Nam Em là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là một trong những người đẹp của showbiz Việt khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp, gần đây, những scandal của người đẹp với Trường Giang lại nổi lên, vậy nhưng liệu các bạn có biết Nam Em thực sự là ai hay không?

Nam Em là ai?

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em là Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015. Cô sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội không chỉ được chú ý bởi vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo, mà còn bởi cái tên khá lạ: Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, ngày sinh: 15/1/1996, có chiều cao 1,71 m, các số đo 82-61-89 cm, ngoài ra, cô còn giành giải phụ “Người đẹp tài năng”.Người đẹp Nam Em từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước khi đến với cuộc thi mang tính chất toàn cầunày, Nam Em đã giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng và trở thành người kế kiệm thứ 2 của Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam cũng là Hoa khôi Đồng bằng năm 2012.

3.nam-em-la-ai-1-phunutoday.vn

Nam Em được người hâm mộ đánh giá là người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm, làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Lệ Nam đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Nam Em

Sở dĩ hoa hậu Nam Em có cái tên đặc biệt này là do ông nội cô trước khi mất dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, mẹ cô sinh đôi nên mới thêm chữ Em để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy nên người đẹp Nam Em không có ý định thay đổi tên thật của mình.

Hoa hậu Nam Em có chị em sinh đôi của mình tên Nguyễn Thị Lệ Nam, chị của cô cũng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như thiện nguyện, Nam Em còn "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát và bước đầu gặt hái được thành công. Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em còn vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 được tổ chức tại Philippines.

3.nam-em-la-ai-2-phunutoday.vn

Sở hữu giọng ca trong trẻo, cao vút và nhiều cảm xúc, lại từng có khoảng thời gian học tập tại trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội. Bởi vậy, Nam Em mau chóng chinh phục được khán giả khi "lấn sân" ca hát.

Đặc biệt, khi Nam Em tham gia chương trình "Tình bolero" và thử sức mình ở dòng nhạc xưa ngọt ngào cô đã lọt vào top 5 chung cuộc. Nam Em lại một lần nữa chinh phục được khán giả cũng như khẳng định cho mọi người thấy một Hoa khôi không chỉ có có vẻ đẹp về ngoại hình mà còn rất tài năng.

Chính nhờ sự nỗ lực cố gắng ấy mà Nam Em được lựa chọn là đại diện chính thức của Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra vào tháng 10 tại Philippines.

Scandal tình ái với nam diễn viên hài Trường Giang

Trường Giang và Nhã Phương vừa gây chú ý với khán giả vì màn cầu hôn gây sốc trong lễ trao Giải Mai Vàng 23, lại tiếp tục trở thành tâm điểm tình tay ba. Người hâm mộ các bên dậy sóng, ý kiến trái chiều xuất hiện. Cặp đôi "danh chính ngôn thuận" Trường Giang và Nhã Phương im lặng nhưng Nam Em vẫn tiếp tục chia sẻ về chuyện tình chưa đầy 30 ngày của mình.

Song song với những tâm sự đẫm nước mắt, công khai xin lỗi trên Facebook, Nam Em vẫn ra MV và tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ bộ đôi Trường Giang - Nhã Phương. Cô gây sốc khi mang bánh kem, hoa đến chung cư Trường Giang tặng rồi cho người theo quay video clip lại tung lên mạng. Sau vụ việc, Trường Giang lần đầu lên tiếng về vụ việc trước truyền thông, khẳng định chỉ thích chứ không yêu Nam Em.

"Tôi có thích Nam Em, khi làm việc chung với Nam Em thấy cô đó rất dễ thương, hài hước, thông minh. Sau đó, biết thêm nhiều chuyện, cô ấy kể về gia đình, sự chia ly, đau buồn mà cô gánh chịu. Cô kể nhiều chuyện khác, thấy thương cô này quá, thương và thích chứ không hề có tình yêu" - Trường Giang khẳng định.

Anh cho rằng Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu, chúng khác nhau. Những chuyện Nam Em làm thời gian qua theo Trường Giang là không bình thường và chẳng thể ngờ cô ấy làm được như thế.

Khi biết những răn đe từ Trường Giang, Nam Em vẫn nói với truyền thông cô còn yêu và quan niệm: "Gặp nhau một ngày nhưng là duyên phận. Nếu là định mệnh thì người ta có thể yêu bất chấp mọi thứ có thể xảy đến, dù là cái chết!".

Nam Em chia sẻ không còn hy vọng vào chuyện tình cảm cùng Trường Giang và xin lỗi những người hâm mộ vì dư luận lùm xùm này nhưng cô vẫn tin rằng Trường Giang giận dỗi nên nặng lời trong quá trình trả lời phỏng vấn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn