Dù đã 34 tuổi nhưng Lã Thanh Huyền vẫn trẻ như gái đôi mươi nhờ mặc các thiết kế này

( PHUNUTODAY ) - Tuy đã bước sang tuổi 34 nhưng Lã Thanh Huyền vẫn trông cực trẻ trung và gợi cảm chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi.

Lã Thanh Huyền là gương mặt nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt khi thường xuyên góp mặt vào các bộ phim thuộc đài truyền hình VTV như Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em,... Hiện tại, ở tuổi 34, Lã Thanh Huyền đã lấy chồng và có một con trai 7 tuổi. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn luôn cho thấy một hình ảnh vô cùng trẻ trung nhờ nhan sắc rạng ngời cùng gu ăn mặc tinh tế, gợi cảm. 

Cách đây ít ngày, Lã Thanh Huyền gây chú ý khi đăng tải loạt hình diện váy trễ nải cực quyến rũ, kèm theo đó là dòng trạng thái bông đùa: “Sang 2020 là mình đã 21 tuổi . Nhanh thực sự!”. Màn khai gian tuổi lộ liễu nhưng đầy dí dỏm cùng diện mạo quá đỗi quyến rũ của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi thích thú. Thậm chí, nhiều dân mạng còn cho rằng, với diện mạo này của Lã Thanh Huyền, người ta có thể tưởng nhầm cô trẻ hơn cả số tuổi 21.

Empty

Lã Thanh Huyền khiến dân tình thích thú với màn khai gian tuổi đầy lộ liễu nhưng cũng rất hợp lý bởi loạt hình khoe diện mạo quá đỗi trẻ trung, gợi cảm.

Empty

Nữ diễn viên gây chú ý khi diện chiếc váy trễ nải đầy gợi cảm, khoe khéo thềm ngực tràn trề sức sống.

Empty

Chiếc váy với thiết kế cắt hở tinh tế cùng gam màu cam nhạt cực tôn da đã giúp Lã Thanh Huyền hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm.

Empty

Người đẹp nâng tầm phong cách với chiếc túi thời thượng.

Diện chiếc váy trễ nải màu cam nhạt với thiết kế tinh tế, có điểm nhấn là phần xẻ tà cao tít tắp, Lã Thanh Huyền trông vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Chiếc váy cắt hở táo bạo giúp nữ diễn viên khoe khéo thềm ngực căng đầy cùng đôi chân thon nuột nà. Bên cạnh đó, gam màu cam nhạt chuẩn tôn da đã càng khiến diện mạo người đẹp tuổi 34 trở nên trẻ trung và nổi bật hơn. 

Ngoài ra, Lã Thanh Huyền còn khéo léo trưng dụng chiếc túi xách Hermes đắt đỏ nhằm nâng tầm phong cách. Được biết, đây là một trong số rất nhiều chiếc túi hàng hiệu mà Lã Thanh Huyền vốn sở hữu. 

Để ý sẽ thấy, Lã Thanh Huyền vốn là một tín đồ của các mẫu trang phục mang thiết kế trễ vai gợi cảm. Đây là kiểu trang phục thường xuyên được nữ diễn viên chọn diện để hết bước lên thảm đỏ sự kiện đến đi tiệc tùng cùng bạn bè. Nhờ sở hữu làn da trắng mịn, thềm ngực tròn đầy mà người đẹp luôn chinh phục xuất sắc các thiết kế trễ vai, hoàn thiện vẻ ngoài cực quyến rũ. 

Empty

Lã Thanh Huyền vốn là một "fan ruột" của các kiểu trang phục có thiết kế hở vai quyến rũ.

Empty

Người đẹp thường xuyên lựa chọn mẫu trang phục này để ghi điểm trong những lần tham dự sự kiện. Cách phối hợp khéo léo các món phụ kiện giúp Lã Thanh Huyền có được diện mạo chuẩn hút mắt.

Empty

Diện váy trễ nải gam đen cùng đồng hồ đeo tay ton-sur-ton, nữ diễn viên tuổi 34 trông cực sành điệu.

Empty

Lã Thanh Huyền hút trọn spotlight khi bước lên thảm đỏ với vẻ ngoài gợi cảm nhờ diện chiếc váy lệch vai gam be thời thượng, phối cùng túi xách Hermes ton-sur-ton.

Empty

Chiếc váy đỏ trễ vai với thiết kế thắt nơ lớn phần ngực tạo nên vẻ nóng bỏng, trẻ trung cho phong cách Lã Thanh Huyền.

Empty

Lã Thanh Huyền trông hệt nàng thơ khi chụp hình giữa vườn hoa, khoác trên mình chiếc váy trắng trễ vai, xẻ tà quyến rũ.

Empty

Những mẫu váy trễ vai giúp Lã Thanh Huyền khoe khéo ưu điểm hình thể cùng nước da trắng mịn, nuột nà.

Empty

Không chỉ riêng khi đi sự kiện, người đẹp còn trưng dụng khéo léo món đồ này trong những dịp đi chơi với gia đình, bạn bè.

Empty

Nước da trắng mịn của Lã Thanh Huyền đã được tôn lên triệt để nhờ chiếc váy trễ vai đỏ cùng đôi giày mũi đỏ đầy ăn ý.

Empty

Không còn vẻ gợi cảm, nữ tính, cách diện áo trễ vai phối với kính râm sành điệu và vòng tay to bản đem tới vẻ cá tính cho phong cách nữ diễn viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn