"Sửa nát mặt" vẫn đi xem tướng, tình cũ Phan Thành - Thúy Vi không ngờ được thầy phán thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thúy Vi - tình cũ Phan Thanh đã bất ngờ khoe được thầy xem tướng khen ngũ quan hài hòa. Tuy nhiên, dân tình lại ném đá dữ dội vì cô đã sửa rất nhiều bộ phận trên mặt.

Thúy Vi là một trong những nhân vật đi liền với thi phi và sở hữu một lượng antifan đông đảo trong showbiz Việt kể từ khi chen chân vào chuyện tình Phan Thành - Midu khiến cặp đôi này tan vỡ 4 năm trước. Nhất cử nhất động của cô nàng đều có thể trở thành đề tài để ném đá, ví dụ như đi xem bói chẳng hạn.

Mới đây, Thúy Vi khoe trên mạng xã hội việc đi xem tướng mặt. Có thầy bói khen rằng: "Ngũ quan trên mặt rất hài hòa, mỗi khi cười mắt cười theo, tướng số tốt" thế nhưng không ít người liền bày tỏ sự thắc mắc: "Sửa hết rồi mà vẫn coi mặt được à em, thầy giỏi thế" hoặc "Ui xinh quá, sửa nát cả ra mà vẫn đi coi bói"...

Với cộng đồng mạng, việc một cô gái phẫu thuật thẩm mỹ mặt khác hẳn so với ngày xưa mà vẫn đi xem tướng mặt thì có phần...sai sai thì phải

Với cộng đồng mạng, việc một cô gái phẫu thuật thẩm mỹ mặt khác hẳn so với ngày xưa mà vẫn đi xem tướng mặt thì có phần...sai sai thì phải

Về phần ý kiến của anti-fan kia, nhiều người cũng phải gật gù kể ra cũng đúng. Vì ai cũng biết Thúy Vi từng công khai chuyện mình phẫu thuật mà. Cô nàng thừa nhận mình đã nhấn mí, sửa mũi, làm cằm, bơm ngực... Nói chung là sửa tất tần tật những gì có thể!

Thúy Vi từng công khai chuyện mình đã phẫu thuật thẩm mỹ...

Thúy Vi từng công khai chuyện mình đã phẫu thuật thẩm mỹ...

4
... để có được nhan sắc như hiện tại.

... để có được nhan sắc như hiện tại.

Đứng trước động thái của anti-fan, Thúy Vi chọn cách im lặng. Có vẻ như cô nàng đã có thay đổi ít nhiều so với ngày xưa. Khoảng thời gian trước, nếu gặp những chuyện tương tự, phản ứng thường thấy của Thúy Vi chính là không ngại đôi co với tất cả mọi người. Nhiều người hâm mộ thắc mắc liệu có phải Thúy Vi nay đã khác rồi chăng?

Được biết đến sau mối tình tay ba với thiếu gia Phan Thành và Mi Du, nhiều người đã quay ra chỉ trích Thúy Vi chính là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình đẹp của showbiz Việt. Sau khi làm người tình của Phan Thành, Thúy Vi tiếp tục vướng vào nghi án cặp kè đại gia để lấy tiền và phát ngôn sốc để tạo scandal.

Trước nhiều đồn đoán rằng cô là nguyên nhân khiến thiếu gia Phan Thành và hotgirl Midu "đường ai nấy đi", Thúy Vi cho rằng cô không hề làm tổn thương bất cứ ai vì luôn đối xử hoan hỉ với tất cả mọi người.

Thúy Vi từng bị cho là người thứ 3 khiến chuyện tình Midu - Phan Thành tan vỡ.

Thúy Vi từng bị cho là người thứ 3 khiến chuyện tình Midu - Phan Thành tan vỡ.

"Bỗng nhiên xuất hiện tin đồn tôi là người "ném đá giấu tay" thì chỉ có thể tự trách bản thân vì tôi quá thị phi. Dù biết có nhiều điều tiếng không hay về mối quan hệ của tôi và Midu nhưng tôi không bao giờ lên tiếng giải thích", Thúy Vi phân trần

Chia sẻ trên báo chí về mối tình hiện tại, người đẹp Thúy Vi cho rằng cô đang trong mối quan hệ mới được 4 tháng và hiện cô đang yêu nhiều để "bản thân khôn ra". Tự nhận mình là người hiện tại đang có ngoại hình khá xinh xắn nên không muốn phẫu thuật nữa nhưng nếu như thấy nhan sắc đi xuống cô sẽ đi "vẽ lại" cho đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn