Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 1/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 1/12 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 1/12/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay vận trình tình cảm của Bạch Dương có trục trặc, nảy sinh bất đồng với người yêu. Tình huống tuy nhỏ thôi nhưng hai bạn lại không thống nhất được nên mặt nặng mày nhẹ với nhau. Mỗi người nhường nhịn một bước thì sẽ không có gì đáng ngại đâu.

Chỉ là kiên trì không khoan nhượng thì Bạch Dương sẽ gặp rắc rối to, tranh cãi kịch liệt, từ mâu thuẫn nhỏ bùng nổ thành mâu thuẫn lớn, chuyện bé xé ra to, khó lòng mà giải quyết ổn thỏa được. Cục diện như vậy chắc hẳn không hay ho chút nào đúng không.

Hai bạn nên hẹn hò ở một địa điểm lãng mạn, thay đổi không khí, đặc biệt ưu tiên nơi có yếu tố nước, sẽ làm đôi bên hòa thuận, nhu tình và mềm mại hơn, nhanh chóng dập tắt đám lửa ngày càng lan rộng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày vô cùng bận rộn của Kim Ngưu, vì hoàn thành kế hoạch do chính mình đề ra mà hối hả không ngớt, cả người cảm thấy mệt mỏi, uể oải vô cùng. Nhưng cơ hội này kiếm tiền rất khá, phát huy tốt những tiềm năng của Kim Ngưu để biến thành lợi nhuận.

Kim Ngưu nên tranh thủ mà tận dụng đi. Càng cuối năm nhịp công việc càng hối hả, lúc này mà bỏ lỡ thì tiền tiêu Tết sẽ hao hụt đáng kể đấy. Chịu khó một chút Kim Ngưu sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn vốn thích tiền cơ mà.

Tán gẫu với người yêu là cách giải lao vô cùng hiệu quả khi bạn quá nhàm chán với công việc. Không chỉ giúp Kim Ngưu vui vẻ, thoải mái, thư giãn hơn mà còn bồi dưỡng tình cảm rất tốt. Vì thế, dù rất bận bịu nhưng mối quan hệ vẫn khăng khít và ngọt ngào.

tu-vi

 Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có cảm giác hứng thú với cuộc sống độc thân, thưởng thức mĩ vị cuộc đời tự do. Bạn có chút cao siêu, ít người hiểu được và cũng không muốn để người khác hiểu mình nên cứ đắm chìm vào thế giới riêng thôi. Thiếu tiếng vỗ tay, tán thưởng của người khác cũng hơi buồn nhưng Song Tử lại chẳng quan tâm.

Bình thường Song Tử hoạt bát bao nhiêu thì hôm nay trầm tĩnh, điềm đạm bấy nhiêu. Bạn giống như một con người hoàn toàn khác vậy, khiến những người xung quanh cảm thấy hết sức kì lạ nhưng không dám hỏi nhiều, chỉ lén lút bàn tán mà thôi.

Đây là thời kì chuyện tình cảm đột nhiên có chút bất an, các cặp đôi cần dành thời gian nói chuyện, trao đổi nhiều hơn để thấu hiểu nhau. Cũng đừng có tính chuyện vụng trộm, thêm thắt bên ngoài nhé, tình cảm tan vỡ rồi không thể lấy lại được đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhân duyên của Cự Giải hôm nay không tệ, nhờ sự dẫn dắt của những người quen biết mà bạn gặp được đối tượng tốt trong công việc và tình cảm. Đối tác làm ăn ưng ý là một trong những yếu tố mang đến sự thuận lợi, thành công trong sự nghiệp của Cự Giải giai đoạn này.

Cự Giải có cơ hội vượt qua ranh giới bạn bè, phát triển mối quan hệ gần gũi và ngọt ngào hơn với bạn khác giới. Yêu thì nhất định phải tìm cơ hội thổ lộ, cứ ôm trong lòng người ta sẽ không biết được đâu. Nhân duyên đến do trời, còn ở lại là phải dựa vào chính mình đấy Cự Giải nhé.

Đi cầu duyên là phương pháp khá hay đấy, tìm niềm tin qua chỗ đựa tâm linh sẽ giúp bạn vững vàng và thoải mái hơn. Đi lễ chùa còn có thể cầu bình an, sức khỏe và may mắn cho bản thân, gia đình nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, vì tư lợi mà phá bỏ nguyên tắc, Sư Tử tham lam rất dễ gặp phải chuyện không tốt. Hôm nay Sư Tử cần biết rõ giới hạn, chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm, chuyện gì có thể làm, chuyện gì không thể là đều phải cân nhắc, chớ tham lợi trước mắt mà gánh hậu quả về sau.

Ức chế, e ngại trong tâm lý đè nặng lên Sư Tử. Theo https://skvty.com, bạn có rất nhiều việc cần suy tính, lo lắng nên dễ sinh tâm bệnh. Sư Tử sợ mất thể diện, tổn hại uy tín trước mặt người khác nên luôn phải nhìn trước ngó sau, áp lực vô cùng lớn, còn có chút giả tạo.

Ngoài ra, vì muốn chiếm lợi cho bản thân nên Sư Tử lạm dụng quyền lợi trong tay. Đây là việc làm nguy hiểm vì dù có chức có quyền nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, sẽ bị người khác tố cáo và hạ bệ ngay đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên hướng tới những chốn đông người, náo nhiệt đi, tâm tình sẽ phấn chấn và tốt hơn rất nhiều đấy. Đừng luôn chằm chằm theo dõi người yêu nữa, thả lỏng tâm tình, cho nhau chút không gian để thở và có cuộc sống riêng đi chứ, đâu thể kìm kẹp nhau mãi được.

Hôm nay Xử Nữ không tránh được tiêu vung tay quá trán, sống phóng túng, chơi bời nhiệt tình hơn hẳn những ngày khác. Lâu lâu mới có một dịp quẩy hết mình như vậy nên bạn cứ hết mình đi, tạo thêm niềm hứng khởi và điểm nhấn cần thiết.

Người còn độc thân cần đi giao lưu tình cảm nhiều hơn, không nhất thiết phải nói chuyện yêu đương, bồi dưỡng tình bạn cũng rất tốt mà. Xử Nữ rất biết cách khiến người khác yêu mến và xác định mối quan hệ bền vững đấy, thử xem sao nhé.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những điều mong đợi trong lòng thường không giống với thực tế đâu. Vì ước mơ luôn quá đẹp, quá hoàn hảo còn tình hình cụ thể lại có nhiều ngáng trở và luôn có bất ngờ. Thiên Bình tỏ ra thân thiết nhưng lại chỉ đổi lấy ánh mắt lạnh lùng từ đối phương.

Phương diện tình cảm quá vướng mắc, bạn không truyền đạt được tâm tư, nguyện vọng của mình đến người ta. Hôm nay rất dễ gặp phải tình đơn phương, tình không được hồi đáp khiến trong lòng nặng nề, kém vui tươi.

Không ai khống chế được con tim nhưng hành vi của mình thì nhất định Thiên Bình phải quản chặt, đừng lao vào tình tay ba, đừng biến bản thân thành người xen vào quan hệ của người khác, sẽ chỉ khiến bản thân thêm tổn thương và đau khổ mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đối với những người yêu thích và theo đuổi con đường nghệ thuật như âm nhạc, hội họa,… thì năng lực cảm thụ rất tốt. Cảm hứng sáng tác dồi dào, Bọ Cạp nên lui tới những nơi có không khí thanh lịch và nhiều thẩm mĩ như buổi hòa nhạc, phòng triển lãm tranh ảnh hoặc viện bảo tàng.

Địa điểm may mắn nhất của Bọ Cạp trong hôm nay là quán cà phê. Ở đây bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, xua tan lo lắng, muộn phiền và biết đâu gặp được mối nhân duyên tốt đẹp, kết thêm bạn mới, bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Bọ Cạp biết lắng nghe và có tài an ủi người khác.. Dù không nhiều lời nhưng bạn lại khiến đối phương an tâm, nhẹ lòng và tìm được lời khuyên cần thiết. Đúng là tuýp người sâu sắc và thấu hiểu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhận được nhiều lời mời từ bạn bè nên khá bận rộn. Dạo chơi vùng ngoại ô hay có chuyến du lịch ngắm cảnh thanh nhàn cùng nhóm bạn là gợi ý khá hay đấy. Nhân Mã đã quá quen với những cuộc hành trình nên đây là phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Những chuyến đi không chỉ giúp Nhân Mã thả lỏng tâm tình sau những tháng ngày vùi đầu vào cơm áo gạo tiền mà còn thỏa mãn ước mơ chinh phục, trải nghiệm luôn bùng cháy trong lòng những con ngựa bất kham này.

Muốn thong dong đi chơi mà không bị người yêu hờn dỗi thì hãy nhớ báo cáo đầy đủ hành trình với đối phương, chia sẻ những bức ảnh đẹp, những điều thú vị trên đường và đừng quên nói lời ngọt ngào, nhung nhớ cho người ta vui nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hoàn cảnh quen thuộc khiến Ma Kết cảm thấy an tâm hơn nên bạn không muốn thay đổi, không muốn phá bỏ những điều đang yên ổn. Đây có thể coi là tâm lý thường tình của người thận trọng, chắc chắn và ưa thích sự ổn định như Kết Kết.

Dính lấy người yêu như sam, dù không hay tỏ ra nhắng nhít tình cảm nhưng Ma Kết khá quan tâm tới cảm xúc khi yêu nhau. Bạn cố gắng dành những điều tốt nhất, thoải mái nhất mỗi lúc bên người yêu để cả hai cùng dễ chịu. Sự thầm lặng này của Ma Kết ghi điểm khá tốt đấy.

Bạn có thể bàn tính cùng người yêu triển khai một dự án chung. Mở shop online hay một quá cà phê, một dự án start up thì sao nhỉ, cũng hấp dẫn đấy chứ. Biết đâu hai bạn sẽ thành công ngoài mong đợi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nội tâm của Bảo Bình trở nên ôn hòa hơn bao giờ hết, nên nhân cơ hội này hóa giải hiểu lầm với người khác, giữ hòa khí. Ân oán nên giải không nên kết, có thể xích lại gần nhau, thấu hiểu nhau và thêm bạn bớt thù thì cũng tốt đáy chứ.

Cơ hội tỏ tình bày ra trước mắt, nhân duyên vận vô cùng tốt, Bảo Bình cần chớp lấy ngay. Người ấy đã bật đèn xanh rồi, việc của bạn là tạo tình huống để cả hai danh chính ngôn thuận thành một nửa của nhau mà thôi, tiến xa hơn đây có thể là mối tình cuối của Bảo Bình đấy.

Hôm nay cũng là dịp tốt để tiến hành các hoạt động nghệ thuật, sáng tạo hoặc đổi mới. Bảo Bình cũng có thể tranh thủ dịp này tổ chức hoạt động với gia đình, đưa lũ trẻ đi chơi hoặc tụ tập ăn uống, chia sẻ về cuộc sống, xin lời khuyên hay tư vấn hữu ích từ người thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một ngày quá nhiều việc đối với Song Ngư, hết tình yêu tình báo lại tới công ăn việc làm, bạn chạy khá nhiều và lúc nào cũng căng thẳng. Song Ngư tìm chỗ dựa nhưng có vẻ như không hiệu quả lắm nên bạn càng thất vọng, chán nản, gắng gượng mà tự giải quyết.

Song Ngư rất muốn có người nói chuyện cùng, chia sẻ những tâm tư trong lòng và khuyên nhủ hay định hướng để Ngư nhi đỡ bỡ ngỡ. Hãy tìm đến một người xa lạ, người đó sẽ chân tình và vô tư, khách quan khi nghe bạn tâm sự.

Công việc cũng còn rất nhiều chuyện quan trọng nên tạm thời Song Ngư đừng trên mây trên gió nữa, chuyện buồn vẫn cứ buồn nhưng cuộc sống không ngừng trôi. Song Ngư cần hoàn thành mọi việc theo đúng trách nhiệm để có cuối tuần thảnh thơi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn