NSND Hồng Vân nghẹn ngào viết tâm thư cho con gái cưng vì ốm nặng, không thể dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - NSND Hồng Vân vừa chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nói về tâm trạng và nỗi lòng của người mẹ khi không thể ở bên con gái cưng trong ngày cưới.

Đám cưới của Xí Ngầu - con gái đầu lòng của Hồng Vân vừa diễn ra tại Mỹ vào hôm 9/6. Nữ nghệ sĩ cùng ông xã Lê Tuấn Anh cùng một số thành viên trong gia đình đã sang trước cả tuần để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới. Thế nhưng, do Hồng Vân bị cảm nặng vì phải di chuyển nhiều cộng với việc trái múi giờ và thời tiết thay đổi nên nữ nghệ sĩ đã cố gắng làm lễ gia tiên cho con gái. Sau đó, cô phải nhập viện điều trị.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh Xí Ngầu và con rể trao nhau ánh mắt tình tứ đầy hạnh phúc kèm đoạn trạng thái cảm xúc khi không thể tham dự được đám cưới con gái ở Mỹ.

NSND Hồng Vân cho biết, ngày 12/6 là ngày mà cô chờ đợi suốt 24 năm qua. Nữ nghệ sĩ cảm thấy vô cùng buồn bã vì không thể có mặt trọn vẹn trong ngày vui của con mình. Cô cũng không thể khóc vì đó là ngày vui nhất cuộc đời con gái cưng.

Empty

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng gửi lời xin lỗi đến người mẹ thân thương của mình. Dù đã ở tuổi 80, mẹ của cô vẫn lụi cụi nấu cháo và canh cho nữ nghệ sĩ và cô cũng gửi lời cảm ơn đến chồng là nam diễn viên Lê Tuấn Anh vì đã luôn thấu hiểu và yêu thương mình.

Cuối cùng, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ những câu thơ đầy ý nghĩa mà diễn viên Lê Tuấn Anh viết cho vợ khi không thể tham gia lễ cưới của con gái.

Trước đó, Hồng Vân kể, cô đi cùng bố mẹ ruột, ông xã Lê Tuấn Anh và con gái Bí Ngô sang Mỹ từ hôm 1/6. Lúc còn ở Việt Nam, nữ nghệ sĩ đã thấy có dấu hiệu bị bệnh nhưng do sát ngày lên đường nên bỏ qua. Qua đến nơi thì bệnh trở nặng, ban đầu chỉ là hơi mệt nhưng sau đó nghệ sĩ đi đứng không nổi, lại khó thở nên nằm bẹp giường. Hôm 6/6, Hồng Vân nhập viện để khám. Kết quả, cô bị viêm thận và đường tiết niệu.

hv2

Không những thế, Hồng Vân cho biết, ngày đám cưới con gái, cô chỉ xuống nhà chụp ảnh một chút khi nhà trai đến làm lễ, sau đó lại lên phòng nằm chứ không đi tiệc. Hồng Vân được mẹ ruột ở bên cạnh chăm sóc, còn bố, ông xã và các con tiếp tục lo chuyện cưới hỏi của Xí Ngầu.

Hồng Vân cho biết, "Tôi buồn lắm, không tả được cảm xúc lúc đó vì đã bỏ lỡ một dịp quan trọng của con gái"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn