Phụ nữ "kém may" yêu phải người đàn ông này, nửa đời còn lại chìm trong nước mắt, khó lòng an ổn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy tránh xa những người đàn ông có tính cách này!

Thường xuyên nói dối

Đàn ông trọng sĩ diện, thích thể hiện mới nói dối. Họ muốn dùng lời nói để đánh bóng hình ảnh của mình, khiến người khác phải ngưỡng mộ, thèm thuồng với những gì mình đang có. Đáng buồn thay, đấy chỉ là lời nói, trong khi thực tế họ lại là kẻ trắng tay.

Yêu hay cưới người đàn ông như thế, chị em sẽ phải dối lòng để đóng kịch cùng chồng, bao biện cho những lời dối trá của anh ấy. “Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, đến khi mọi việc bại lộ bạn sẽ xấu hổ, nhục nhã đến nhường nào?

7566905a6bdf4b.img

Đàn ông vô trách nhiệm

Khi yêu, ai cũng mong mình gặp được người đàn ông tử tế, biết yêu thương người phụ nữ đi cạnh đời mình. Dù đã lựa chọn, cân nhắc kỹ lưỡng nhưng không ít chị em vẫn rơi vào cảnh “vỡ mộng” sau hôn nhân.

Cụ thể, về chung sống dưới một gia đình, họ mới phát hiện mình lấy phải người chồng siêng ăn, nhác làm không có chí cầu tiến và mãi an phận với hiện tại. Lấy phải người chồng này, người phụ nữ sẽ khổ cực trăm bề.

Quan điểm sống trái ngược

Hai bạn có thể không cùng sở thích, tính cách nhưng nhất định phải cùng quan điểm, mục tiêu sống mới có thể gắn bó trăm năm, mới mong tìm được hạnh phúc trong đời sống lứa đôi. Nếu cả hai đối lập trong quan niệm sống thì dù có dùng cả tuổi xuân để đánh cược bạn cũng không thể mua được hạnh phúc.

Phụ nữ khi yêu, dù có dại khờ, nông nổi đến mấy cũng đừng đồng ý ở bên người đàn ông chẳng có điểm chung với mình. Nếu không, chuỗi ngày phía trước sẽ chỉ toàn tranh cãi, nước mắt đợi chờ bạn.

7-DAU-HIEU-NGUOI-DAN-ONG-CHUNG-THUY-3

Đàn ông tọc mạch, lắm điều

Người đàn ông thế này rất phiền phức, lúc nào anh ta cũng chăm chăm “bới móc” điểm xấu của người khác. Anh ta nói về họ như thể anh ta rõ lắm rồi.

Chưa kể, trước mặt bạn anh ta luôn nói lời hay lẽ phải, khen ngợi bạn hết lời. Tuy nhiên, khi không có bạn, anh ta sẵn sàng kể đủ thứ tội bạn có...

Hãy nhớ, một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Không có chí tiến thủ

Phụ nữ lấy chồng, đừng lấy người quá giàu sang mà hãy chọn đàn ông có chí tiến thủ. Dù hiện tại anh ấy không có nhiều tiền nhưng tương lai chắc chắn sẽ thành công. Dẫu hiện tại, yêu hay cưới anh ấy bạn sẽ phải chịu thiệt thòi nhưng sau này sẽ được đáp đền xứng đáng.

Ở bên người đàn ông không có chí tiến thủ, dễ dàng hài lòng với hiện tại sẽ khiến bạn dần đánh mất sự trân trọng dành cho chồng. Tất nhiên, nếu đã không phục, đã mất hết nể trọng thì cuộc hôn nhân ấy sẽ nhanh chóng đi vào ngõ cụt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT