Chịu đau 12 tiếng để xăm hình thần tượng lên người, chỉ có thể là fan hâm mộ của Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Món quà sinh nhật sớm vô cùng bất ngờ khiến Thanh Hằng xúc động nhưng cũng không khỏi xót xa cho người hâm mộ của mình.

Ngày 22/7 sắp tới là ngày mà siêu mẫu Thanh Hằng chào đón tuổi mới. Mặc dù còn gần chục ngày nữa mới đến sinh nhật nhưng nữ siêu mẫu đã bắt đầu nhận được những món quà ý nghĩa từ thành viên của ngôi nhà thứ hai.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh người hâm mộ xăm hẳn chân dung của cô lên cánh tay. Theo tiết lộ từ mỹ nhân họ Phạm, người này đã ngồi từ 13h chiều đến 2h đêm, nén đau chịu đựng từng mũi kim sống đâm vào da thịt chỉ để có kỷ niệm đẹp và không thể xóa mờ với thần tượng.

Món quà bất ngờ khiến Thanh Hằng vô cùng xúc động nhưng cũng không khỏi xót xa cho fan hâm mộ của mình. "Lại thêm một chiếc hình xăm dành tặng cho ngày sinh nhật của mình. Bạn ấy chia sẻ xăm từ 1 giờ chiều đến 2 giờ sáng. Nếu muốn màu hình xăm đẹp thì không xoa thuốc tê, có nghĩa xăm sống trong suốt thời gian đó, ây da nỗi đau kéo dài", siêu mẫu cảm động viết.

thanh-hang-01---Copy-1

Trước đó, Thanh Hằng cũng từng nhiều lần xúc động khi đón nhận tình cảm quá đỗi chân thành từ người hâm mộ. Dù được fan yêu mến như vậy là rất hạnh phúc, nhưng cô cũng vô cùng xót xa khi nhìn thấy họ đau đớn để làm những kỷ niệm đặc biệt. Không chỉ tên, một số fan còn xăm cả ngày sinh tháng đẻ và chữ ký của ngôi sao làng mẫu lên người.

Quá thương cho fan vì mình mà chịu đau, Thanh Hằng từng khẩn thiết: 'Quà sinh nhật thật sớm! Các em quá can đảm và khiến chị xúc động tuy đây không phải lần đầu. Nhưng có thể nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?'.

thanh-hang-2
Các hình xăm khác của fan được Thanh Hằng chia sẻ.

Các hình xăm khác của fan được Thanh Hằng chia sẻ.

Tất nhiên là chẳng có thần tượng nào muốn fan của mình phải chịu đau. Nhưng thực sự thì qua đây Thanh Hằng có thể đã khiến các sao khác phải ghen tỵ khi cô có được cho mình những người hâm mộ chân thành như thế. Và cuối cùng khẳng định một điều, khán giả luôn là động lực to lớn và ý nghĩa nhất trên chặng đường nghệ thuật của mỗi người nghệ sĩ.

1416_thanh

Thanh Hằng sinh năm 1983, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò là một siêu mẫu. Mỹ nhân gốc Quảng Nam cũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đình đám, gần đây nhất là vai Thiên Kim trong 'Chị chị em em'. Bên cạnh đó, nhiều người lại không biết Thanh Hằng còn từng đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002.

Có nhiều năm hoạt động trong showbiz, tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về chuyên môn, Thanh Hằng được coi là một trong những chị đại của làng thời trang Việt Nam. Cô từng ngồi vị trí giảm khảo, huấn luyện viên quyền lực của các gameshow truyền hình thực tế đào tạo về người mẫu, đồng thời cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn