Những sao Việt "rời xa giày cao gót là bão tố", đến Hà Hồ cũng khó lòng thoát cảnh dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Không phải sao nào cũng có chiều cao chuẩn với đôi chân dài để tha hồ thả dáng trên mọi kiểu giày dép. Nhìn loạt ảnh dưới đây mới thấy, muốn đẹp thì phải biết cách làm bạn với giày cao gót nhé.

Dù có sở hữu chiều cao nổi bật hay không, giày cao gót vẫn là phụ kiện thời trang được nữ giới yêu thích bởi khả năng tôn dáng thần kì. Ngay cả với sao Việt cũng vậy, có những người thậm chí còn “hiện nguyên hình” chân một mẩu khi vắng đi đôi giày cao gót này.

Đông Nhi

Khán giả thường thấy Đông Nhi xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh có chiều dài khiêm tốn cùng những đôi giày khá cao. Và tất cả đều là biện pháp giúp cô giấu đi khuyết điểm là đôi chân ngắn, thô - điều chỉ có thể nhìn thấy rõ khi Đông Nhi rời xa giày cao gót. 

Empty
Empty

Đặng Thu Thảo

Sở hữu chiều cao 1m73, cũng không có gì ngạc nhiên khi Đặng Thu Thảo có được đôi chân dài. Hơn nữa, vóc dáng thanh mảnh của cô càng khiến Đặng Thu Thảo trông có vẻ cao hơn chiều cao thực. Nhưng nhìn chung không có giày cao gót thì nhìn chân cô không được nuột nà và thẳng tắp.

Empty

Minh Hằng

Minh Hằng cũng là một trong những người đẹp rất dễ "lộ nguyên hình" chân ngắn nếu không có giày cao gót đồng hành. Kể cả sau khi giảm cân, đôi chân của Minh Hằng có thon gọn hơn, nhưng muốn tăng độ dài thì vẫn luôn cần tới sự trợ giúp của phụ kiện thời trang này. Minh Hằng vốn không phải sao nữ sở hữu đôi chân lý tưởng khi không những ngắn mà còn hơi cong. Việc cộng thêm chục phân chiều cao nhờ giày cao gót giúp vóc dáng của Minh Hằng nuột nà hơn hẳn.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà lại là người đẹp thích song hành với những đôi giày bệt hay thậm chí là đi chân đất hơn là thường xuyên đi giày cao gót. Với chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài miên man nên có vẻ Hà Hồ vẫn hoàn toàn tự tin đi giày bệt. Nhưng công bằng mà nói Hà Hồ với giày cao gót vẫn toát lên vẻ khí chất hơn rất nhiều. 

Empty

Lý Nhã Kỳ

Công chúng vẫn luôn thường thấy một Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên những đôi giày cà kheo mà không phải ai cũng đi được nguyên do là bởi Lý Nhã Kỳ có chiều cao không mấy lý tưởng.

Empty

Ngọc Trinh

Được coi là "nữ hoàng nội y" trong showbiz Việt, những tưởng Ngọc Trinh sẽ có một thân hình hoàn hảo với đôi chân dài miên man. Ấy vậy mà cộng đồng mạng đã không ít lần "vỡ mộng" khi bắt gặp hình ảnh khó có ai ngờ tới của Ngọc Trinh. Nhìn những bức ảnh này, liệu có ai dám tin rằng Ngọc Trinh cao tận 1m71. Vóc người khác xa so với khi có giày cao gót nếu không muốn nói là chỉ ngắn 1 mẩu.

Empty

Việt Hương

Nếu nói về chiều cao thì ai cũng biết Việt Hương là một trong những nghệ sĩ thấp nhất Vbiz. Phải có những đôi giày "khủng" mới đủ sức cứu vãn vóc dáng của Việt Hương. Dù đi giày cao gót cũng không khiến Việt Hương nổi trội thêm là mấy, nhưng nó vẫn giúp dáng người cô trông thanh thoát, gọn gàng hơn.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link