Khoe ảnh "dậy thì thành công", cô gái khiến ai nấy đều hoang mang vì nhan sắc khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh của cô gái trước và sau khi dậy thì mà ai nấy đều không tin vào mắt mình vì quá khác nhau.

Thời gian qua, cư dân mạng từng "phát sốt" với trào lưu khoe ảnh "dậy thì thành công". Đa phần ảnh trước và sau khi dậy thì của các anh chàng, cô nàng đều khiến mọi người phải xuýt xoa vì quá thành công. Tuy nhiên, trường hợp của cô nàng dưới đây lại khiến mọi người lại hoang mang vì từ "bánh bèo" thành tomboy.

Theo đó, mới đây, một cô gái đã đăng 2 bức ảnh so sánh trước và sau khi dậy thì đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cô gái đang khiến mọi người hoang mang, đồng thời cũng là chủ nhân của 2 bức ảnh này là Nguyễn Thị Bình (SN 2001), hiện đang sống ở Nam Định.

Hai bức ảnh khiến mọi người hoang mang.

Hai bức ảnh khiến mọi người hoang mang.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, trước khi dậy thì thì cô gái này có một mái tóc dài, khuôn mặt vô cùng nữ tính, làn da trắng mịn. Tuy nhiên, đến khi dậy thì, vẻ ngoài của cô nàng thay đổi hoàn toàn và "biến thành" một chàng trai đích thực.

"Từ nhỏ, em đã cá tính, hiếu động và có thể nói là nghịch hơn các bạn nữ khác. Em chơi thân với các bạn nam hơn. Cha mẹ sinh con, trời sinh tính, em muốn thay đổi để được sống đúng với những gì mình có. Phong cách hiện tại của em theo kiểu tomboy, từ khi được thoải mái sống theo cách của mình, em cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn", Bình cho biết.

4
2
Những hình ảnh của Bình hiện tại.

Những hình ảnh của Bình hiện tại.

Mái tóc dài ngày xưa đã được cắt ngắn, gương mặt góc cạnh hơn, thần thái cũng toát lên vẻ nam tính. Hiện, cô nàng này cũng ăn mặc theo phong cách tomboy và ngay đến cả giọng nói cũng giống nam giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn