Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại: Nỗi ám ảnh của những đứa trẻ còn lại

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm bé Hoàng A bị sát hại, có 3 cháu bé cũng đang ở đó. Sự viện khiến 3 đứa trẻ còn lại rất hoảng loạn và sợ hãi.

 Trưa 15/4, nhiều người dân thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc liên tục ghé tới nhà thắp hương cho cháu Vũ Hoàng A. (8 tuổi) vừa bị kẻ lạ mặt xông vào nhà sát hại tối 14/4.

Ban thờ của bé được dựng tạm dưới nhà ông bà nội ngay phía sau nhà. Hiện tại một số người thân đã đưa thi thể bé trai xấu số đi hoả táng để chiều cũng ngày sẽ tiến hành chôn cất tại nghĩa trang.

Ngôi nhà nơi cháu Hoàng A. bị kẻ xấu sát hại chẳng ai dám bước chân vào vì ám ảnh. Nhiều người nghe tin bật khóc, thương cho đứa bé tội nghiệp, không tội tình gì nhưng lại bị kẻ xấu giết hại dã man.

chau-be-

Người thân lập bàn thờ cho cháu bé xấu số.

Bà Hoa, người trong xóm cho hay, khi hay tin cháu bị chém, bà bủn rủn chân tay vội chạy sang thì mọi thứ đã quá muộn.

Theo bà Hoa, vụ việc không chỉ ám ảnh đối với người lớn mà ngay những đứa trẻ trong buổi tối định mệnh ấy cũng bị ám ảnh trong từng ánh mắt, khuôn mặt.

Ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội Hoàng A.) buồn bã cho biết, sự việc xảy ra là nỗi đau, mất mát rất lớn của cả gia đình và chắc chắn còn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này, đặc biệt là những đứa trẻ trực tiếp chứng kiến cháu Hoàng A. bị đâm.

chem-chau-be-8-tuoi-3

Nơi cháu A. bị kẻ lạ mặt đâm gục

Kể lại sự việc, chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi, là mẹ của 3 trong số 4 cháu nhỏ) cho biết, trong số 4 cháu bé có mặt tại nhà thì có 3 đứa nhỏ là con đẻ, ngoài ra có một đứa cháu. Chồng chị đang đi vắng chưa về đến nhà. Trong số đó, nạn nhân tử vong do bị kẻ lạ xông vào chém là Vũ Hoàng A. (8 tuổi, con chị Thu).

Chị Thu cũng cho hay, theo như các cháu kể lại thì đều thấy cảnh tượng quá kinh hoàng. Khi phát hiện kẻ lạ mặt xông vào chém, các cháu nháo nhác bỏ chạy vào trong gọi người lớn. Tuy nhiên, do không có người lớn nên các cháu đều bất lực.

Nói về nguyên nhân, chị Thu cho rằng, nguyên nhân thì cơ quan chức năng đang vào cuộc nên phải chờ kết luận. Tuy nhiên, thời gian này chồng chị đi làm chở đất, một số thời điểm có nảy sinh mâu thuẫn với người khác.

Cháu Hoàng A. năm nay học lớp 2, hàng ngày đi học về cháu đảm nhiệm việc trông em cho mẹ đi làm. Hôm qua khi mẹ đia mua mì tôm, cháu đang làm nhiệm vụ trong 2 em nhỏ (1 em 5 tuổi, 1 em 3 tuổi). Cháu học giỏi và rất ngoan, thương em bởi vậy, sự ra đi của cháu càng khiến nhiều người xót thương.

Lúc xảy ra sự việc, chồng chị Thu đang đi làm (làm vật liệu xây dựng), khi nhận được tin chồng chị nhanh chóng về nhà và vô cùng đau đớn. Theo lời chị Thu, chồng chị làm việc khai thác đất đai, nên có những mối quan hệ phức tạp bên ngoài.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 14-4, cháu Vũ Hoàng A. đang chơi cùng với 3 em trong nhà thì bị đối tượng lạ mặt xông vào chém khiến cháu đổ gục và tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách địa phương điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn