Những tạo hình kinh điển nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, 2 khoảnh khắc đội vương miện gây ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Cũng nhờ lợi thế ngoại hình lung linh nên nhiều người dù không phải là fan ruột của cô cũng từng nhiều lần gật gù trước sắc đẹp của cô, những tạo hình dưới đây là ví dụ.

Từ lúc mới vào nghề tới nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn góp mặt trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Cbiz. Nhờ nhan sắc lung linh nên nhiều người dù không phải là fan ruột của cô cũng từng nhiều lần gật gù tán thường. Cô còn nhiều lần khoe được vẻ đẹp kinh diễm trong loạt váy xinh đẹp mà được coi là nhưng khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong làng Cbiz.  

dichlenhietba1

Cô gây sốt khi là một trong những celeb sải bước trên sàn diễn. Tạo hình với vương miện đậm chất vương giả và xa xỉ của Nhiệt Ba đã khiến mạng xã hội bùng nổ, mọi người đều không ngớt lời khen ngợi. 

1669781a5f28a91f4cd95358a11cecb7-1627093021045580591779-1627117343447-16271173435491799694564

Đây là một trong những tạo hình thảm đỏ kinh điển nhất của Nhiệt Ba, giúp cô luôn đứng hàng top mỗi khi có chủ đề về các sao nữ đội vương miện. Bản thân cô cũng toát ra khí chất sang trọng, quý tộc và kiêu sa.

dichlenhietba4

Tại sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa khiến khán giả nức lòng khi trở lại với hình ảnh công chúa đầu đội vương miện, diện váy dạ hội cúp ngực màu trắng tinh khôi, xòe bồng với đường thêu hoa hồng chảy dọc, tỏa ra trên thân váy. Chiếc vương miện cô nàng đeo cũng nạm đá màu đỏ nổi bật. 

dichlenhietba3

Mỗi bước di chuyển trên của Nhiệt Ba trên thảm đỏ hôm ấy khiến khán giả phải ngẩn ngơ, không nói thành lời.

dichlenhietba5

Sau đó cô đổi y phục sang một bộ váy có thiết kế ôm sát, xẻ tà trước có phần đơn giản hơn. Dù không cầu kỳ nhưng dân tình chẳng mấy để tâm vì bao nhiêu sự chú ý đều đổ dồn vào vòng một căng tràn và đôi chân thon nuột kia rồi.

dichlenhietba6

Tại Đêm hội Weibo, dện mạo với bộ váy 2 dây, khoác ngoài với áo khoác lông chanh sả màu trắng, phục sức ngọc trai và đặc biệt là mái tóc bob giả màu xám khói, mái ngang thực sự đã đem lại bất ngờ lớn.

dichlenhietba7

Sau đó, cô đã thay một bộ đầm đen bằng nhung với phần thân váy xếp lớp, đeo găng tay đen và búi tóc cao. Nguồn cảm hứng đằng sau diện mạo này chính là minh tinh nổi tiếng Audrey Hepburn, Nhiệt Ba đã tái hiện lại khoảnh khắc huyền thoại của Audrey Hepburn với "little black dress" kinh điển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link