Cô gái bị 2 thanh niên lạ mặt giật chiếc túi "nhanh như chớp" khi đang ngồi ăn ở quán

( PHUNUTODAY ) - Hành động cướp giật nhanh gọn của 2 thanh niên đi xe máy khiến cô gái không kịp phản ứng còn khách ngồi trong quán ăn cũng giật mình.

Cách đây không lâu, mọi người từng chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị tên cướp giật phăng chiếc túi xách đang đeo trên vai đến ngã nhào xuống đường làm ai cũng bức xúc.

Ngày 27/12, trên mạng xã hội lại chia sẻ clip về một vụ cướp giật tương tự khiến nhiều người không khỏi giật mình và hoang mang vì "quá nhanh, quá nguy hiểm". Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một quán ăn ghi lại được.

Clip: Cô gái bị cướp giật túi xách khi đứng trước cửa quán ăn.

Theo đó, một cô gái dừng xe máy trước cửa một quán ăn, trong khi đó, ở trong quán có rất đông người đang ăn uống. Đúng vào thời điểm này có 2 nam thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang kín mít đã tiến đến vị trí của cô gái. Ngay sau đó, nam thanh niên ngồi đằng sau đã nhanh tay giật chiếc túi đang để dưới chỗ để chân của cô gái rồi nhấn ga bỏ chạy.

Hành động của 2 nam thanh niên này quá nhanh khiến cô gái không kịp phản ứng, đến khi cô phát hiện thì 2 tên này đã phóng đi xa khỏi hiện trường. Sự việc này cũng khiến những người đang ngồi trong quán cũng ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, vào thời điểm này cô gái đang đừng chờ để lấy đồ ăn mang về thì bất ngờ bị cướp giật túi xách.

Sự việc này được chia sẻ cũng là lời cảnh báo đến mọi người nên bảo quản đồ đạc hơn khi đi ra đường để tránh rơi vào trường hợp như cô gái trên, nhất là vào thời điểm cuối năm như hiện nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn