Huỳnh Anh dính tin đồn chia tay bạn gái Y Vân giữa lúc tình cũ Hoàng Oanh thông báo sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đã phát hiện một số điều khác lạ khiến nhiều người tin rằng Huỳnh Anh đã rạn nứt tình cảm với bạn gái đang sống ở Bỉ - Y Vân.

Sau khi chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều tìm được tình yêu mới và thường xuyên đăng tải những trạng thái/bức ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân khiến nhiều người tin rằng cả hai đã thực sự gặp được "định mệnh" của đời mình. Thế nhưng khi "nửa kia" Hoàng Oanh tạm biệt cuộc sống độc thân theo chồng về dinh thì người cũ Huỳnh Anh lại đăng tải trạng thái chúc mừng ngày lễ độc thân đầy khó hiểu.

huynh-anh-y-van-ngoisaovn-9-ngoisao.vn-w913-h613

Thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yêu đương với bạn gái trên trang cá nhân, fan của Huỳnh Anh từng tin rằng anh chàng cuối cùng cũng đã tìm thấy một tình yêu đủ mạnh mẽ, đủ lớn và đủ lâu dài. Hai người dù yêu xa nhưng vẫn luôn dành tình cảm cho nhau, ủng hộ người ấy dẫu cách nửa vòng trái đất. Bạn gái của Huỳnh Anh cũng là người ở bên anh chàng này khi scandal ập đến và bất chấp mọi ý kiến trái chiều từ dư luận cũng âm thầm ủng hộ bạn trai từ xa.

Cả hai thường xuyên đăng hình tình cảm lên trang cá nhân.

Cả hai thường xuyên đăng hình tình cảm lên trang cá nhân.

Tưởng chừng như cặp đôi sớm muộn gì cũng sẽ có "happy ending" thì ngày 11/11, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải trạng thái chào lễ độc thân chỉ dành cho dân "ế" khiến nhiều người càng có niềm tin rằng nam diễn viên đã không còn bên bạn gái Việt kiều nữa. Động thái của anh chàng lại xuất hiện ngay khi Hoàng Oanh theo chồng bỏ cuộc chơi càng làm cho người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Về phía Y Vân, trên trang cá nhân của cô nàng cũng không còn thấy bóng dáng của Huỳnh Anh cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Dường như tin đồn chia tay là thật khi người hâm mộ cũng kịp thời phát hiện những dòng trạng thái buồn gần đây của Y Vân. Không những vậy, Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều cũng đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram càng khiến nhiều người tin vào chuyện tan vỡ của cặp đôi yêu xa này.

giua-tam-bao-hoang-oanh-lay-chong-huynh-anh-lo-tin-chia-tay-ban-gai-46b3f3ce
201911111150443001-435b11e6-6be4-4732-94a0-fa1389840997
giua-tam-bao-hoang-oanh-lay-chong-huynh-anh-lo-tin-chia-tay-ban-gai-ae6d98ce

Trước đây, dù yêu xa đến mấy thì cả hai cũng thường dành cho nhau những câu nói tình cảm, thân mật đốn tim bạn bè trên mạng xã hội, nếu không vì dòng trạng thái đầy ẩn ý của Huỳnh Anh thì có lẽ nhiều người cũng không dám đoán mò và nghĩ tới chuyện cặp đôi đường ai nấy đi. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi thấy hoạt động của Huỳnh Anh và Y Vân đang ngày một khác biệt và chẳng còn dính dáng đến nhau.

huynh-anh-y-van-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w1000-h1400

Cộng đồng mạng vui mừng cho Hoàng Oanh bao nhiêu thì tiếc nuối cho Huỳnh Anh bấy nhiêu. Cô dâu Hoàng Oanh sau nhiều năm bên bạn trai tây thì ngày công bố danh tính chàng trai may mắn cũng là ngày mà cô nàng lên xe hoa. Còn Huỳnh Anh tuy thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bạn gái, nhưng cuối cùng lại vẫn chưa tìm được hạnh phúc thực sự.

Được biết, đám cưới của Hoàng Oanh sẽ diễn ra vào ngày 1/12/2019, thiệp mời cũng đã được gửi đến bạn bè.

Được biết, đám cưới của Hoàng Oanh sẽ diễn ra vào ngày 1/12/2019, thiệp mời cũng đã được gửi đến bạn bè.

Mặc dù phía Huỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng khẳng định chuyện hợp tan, thế nhưng qua những bằng chứng mà dân mạng "soi" được thì xem ra Huỳnh Anh thực sự đang lẻ bóng một mình./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn