Đừng để lỡ các xu hướng chắc chắn sẽ hot đầu năm 2020 nhé

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem những hot trend dự rằng sẽ làm mưa làm gió tại Hàn Quốc vào dịp xuân 2020 này!

Những xu hướng mới nhất trong thời trang Hàn Quốc luôn là điều mà mọi người mong đợi. Với phong cách thời thượng và sự sáng tạo độc đáo, các xu hướng mỗi lúc chuyển mùa ở Xứ Kim Chi đều rất đáng chú ý.

Sự kết hợp giữa những màu Beige với nhau

Empty

Màu be là một màu sắc trung tính vì nó dễ dàng pha trộn với rất nhiều trang phục có sắc thái và phong cách khác nhau. Có thể, bạn sẽ nghĩ rằng một bộ trang phục toàn này sẽ vô cùng nhàm chán. Thế nhưng đối với năm 2020, điều này lại sẽ là một xu hướng. Điều quan trọng nhất là cách bạn chọn các màu be có độ đậm nhạt và sắc thái khác nhau cho các mảnh quần áo của bạn thay vì đi cùng một tông màu be thống nhất. Đó chính xác là điều bạn nên làm để có một bộ trang phục tone sur tone ấn tượng.

Áo khoác Blazer Oversized

Empty

Đối với những năm trước đây, một chiếc áo Blazer vừa người mới được cho là phù hợp. Tuy nhiên, đã có sự thay đổi vào năm tới tại Hàn Quốc với chiếc áo này! Và thật đáng kinh ngạc, một chiếc áo Blazer oversized lại đang trở thành “mốt”. Bạn chỉ cần kết hợp nó với một chiếc áo tank top vừa vặn cùng quần jeans denim, bạn sẽ trở nên vô cùng phong cách và cá tính. Còn nếu muốn một vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính, hãy khoác nó ngoài váy voan chiffon. Thật linh hoạt đúng không nào?

Bộ đôi hoàn hảo: Áo oversized và quần Biker

Empty

Trong những năm gần đây, quần short biker đã trở nên vô cùng phổ biến và vẫn không hạ nhiệt cho đến thời điểm hiện tại. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của nó trong nhiều video K-pop và K-Dramas rất rõ ràng. Bởi thiết kế ôm sát cơ thể, quần short biker trở thành một mảnh ghép vô cùng thích hợp với kiểu áo oversized. Bộ quần áo này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho tiết trời đầu xuân, khi bạn vi vu mỗi sớm với chiếc xe đạp vòng quanh con phố hay công viên, tận hưởng khí trời trong lành và mát mẻ.

Sự lên ngôi của màu phấn – Pastel

Empty

Mùa xuân đến cũng là lúc mà màu phấn pastel lên ngôi. Đây là màu sắc luôn được ưa chuộng để tạo nên những bộ trang phục mang nét nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể sử dụng những thứ cơ bản như áo phông, áo phông có cổ hoặc áo hoodie để làm nổi bật màu pastel xinh xắn. Sau đó kết hợp nó với quần jeans hoặc váy – tất cả tùy theo sở thích của bạn.

Thu hút với những thiết kế khoe xương quai xanh gợi cảm

Empty

Nếu mùa đông khiến bạn phải luôn phủ kín bản thân trong những bộ quần áo dày cộm thì giờ đây, mùa xuân đã đến, hãy bổ sung ngay cho tủ quần áo của bạn những trang phục sexy hơn. Trong đó, những chiếc áo hở vai hoặc có cổ rộng hơn chắc chắn là xu hướng trong dịp này.

Trang phục xuyên thấu

Empty

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó tinh tế hơn thì những chiếc áo xuyên thấu nên có trong danh sách mua sắm thời trang của bạn vào mùa xuân này. Hãy cẩn trọng trong cách lựa chọn đồ lót và đồ phối đi kèm để trang phục xuyên thấu có thể phát huy hết ưu điểm của mình.

Vải lụa Satin

Một xu hướng thời trang khác tại Hàn Quốc không thể không kể đến là lụa satin. Chúng đã từng lỗi “mốt” trong rất nhiều năm và chỉ giới hạn trong kiểu trang phục sang trọng. Tuy nhiên, mùa xuân 2020 sẽ là thời điểm trở lại rực rỡ của nó! Bạn có thể thấy rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc sử dụng chất vải này với áo hoodie hoặc áo len.

Empty

Dù cho bạn là người sành điệu, luôn muốn dẫn đầu xu hướng thời trang với những item hot nhất, hay đơn giản chỉ muốn hòa mình vào xu hướng chung để không bị lạc hậu. Hãy bổ sung vào tủ đồ của mình một số mẫu được dự đoán là xu hướng của năm tới nhé. Và đừng quên, điều quan nhất giúp bạn nổi bật vẫn là sự tự tin. Hãy xem bản thân mình có ưu, khuyết điểm gì để có thể ứng biến một cách linh hoạt nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn