Bật mí thời điểm phụ nữ muốn được làm “chuyện ấy” nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu nắm được những thời điểm “mấu chốt” này, đảm bảo khi chàng “chiều”, chuyện ấy của hai người sẽ thực sự bùng nổ và mãn nguyện hơn bao giờ hết.

 Vào thời điểm này, chị em sẽ có nhiều ham muốn hơn cả. Thậm chí, nhiều người còn chủ động gần gũi với đối tác. Đây là thời khắc vàng mà cả bạn và anh ấy.

Ngày thứ 14 trong chu kỳ kinh

Các chị biết không? khoảng 2 tuần trước khi bước vào chu kỳ, vùng nhạy cảm của phụ nữ có xu hướng nở ra khoảng 20% so với lúc bình thường và điều này tạo thuận lợi cho “kẻ lạ mặt” đột nhập thuận lợi hơn. Mặc khác, lúc này cũng là thời điểm phái đẹp dễ thăng hoa hơn so với bình thường. Bởi vì, ngày này là thời gian rụng trứng - cơ thể phụ nữ thường có hứng thú nhiều hơn với bạn đời.

Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy bị đe dọa và sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào ở… trên giường.

chuyen ay 1

Sau một thời gian không gặp nhau

Cảm giác nhớ nhung, mong chờ dồn nén trong những ngày xa nhau sẽ là chất men say cho đời sống tình dục của hai bạn. Sau một thời gian bị ‘bỏ đói’ chuyện gối chăn, nàng sẽ lao vào bạn như hổ vồ mồi. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là khiến nàng phát điên vì thỏa mãn.

Sau khi cãi nhau

Bạn và nàng vừa trải qua những giây phút căng thẳng, to tiếng và tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, sau trận cãi nhau ấy cách làm lành tốt nhất chính là ‘yêu’. Lúc này phụ nữ rất nhạy cảm, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm hứng chuyện ấy nơi nàng.

quan-_he-vo-chong-bao-nhieu-la-du-9

Khi vui sướng tột độ

Giống như khi giận dữ hay những lúc buồn rầu, niềm vui sướng tột độ cũng khiến cho ham muốn làm chuyện ấy của chị em phụ nữ dâng trào một cách mãnh liệt. Do đó, quý ông hãy biết cách nắm bắt những cơ hội quý giá này chẳng hạn như khi người bạn đời của mình nhận được những tin vui như được thăng chức, tìm được công việc mới tốt hơn hay khi biết tin mình mang bầu. Nguồn năng lượng tích cực của người phụ nữ lúc này sẽ hứa hẹn một cuộc yêu vô cùng nồng cháy.

Lúc căng thẳng

Căng thẳng không phải là một cảm xúc tích cực nhưng nó lại có tác dụng là gia tăng ham muốn ở phái nữ. Dù khi tâm trạng đang rối bời, người phụ nữ sẽ vẫn đánh giá cao khi nửa kia của họ đề nghị tiến hành chuyện ấy để giúp họ giải toả căng thẳng, mệt mỏi. Mặt khác, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chuyện ấy đặc biệt có tác dụng giúp giảm đau đầu do stress, đặc biệt với những cặp đôi có tần suất tiến thực hiện chuyện ấy cao.

Khi cùng xem phim tình cảm

Thông thường các chị em phụ nữ rất kỵ những bộ phim có nội dung dâm dục, phim có nội dung đồi truỵ. Tuy nhiên những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng với một số cảnh gợi cảm sẽ làm gia tăng ham muốn được yêu của phái nữ.

Có thể đầu tư bằng cách chọn một bộ phim thật hay và tình cảm, cùng nàng ngồi tựa vai vào nhau trong khung cảnh yên tĩnh, lãng mạn và cùng trao cho nhau những cử chỉ âu yếm thân mật như những nụ hôn nồng nàn hay những cái vuốt ve nhẹ nhàng. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT