Lặng người cảnh cụ ông 80 tuổi nhiễm virus corona nắm chặt tay vợ trên giường bệnh

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cụ ông nắm chặt tay cụ bà trên giường bệnh giữa đại dịch đã khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt vì quá cảm động.

Giữa lúc đại dịch bùng phát và lây lan, đã có không ít những cuộc chia ly lấy đi nước mắt của bao người. Theo đó, đã có không ít những y bác sĩ phải rời xa gia đình để đến vùng tâm dịch hỗ trợ, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, có những gia đình cũng phải cách ly nhau vì có người nhiễm virus corona.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về một đôi vợ chồng cao tuổi ở Trung Quốc cùng bị chẩn đoán nhiễm virus corona làm bao người không khỏi nghẹn lòng.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bên nhau cả đời là cảm giác như thế nào? Hai bệnh nhân 80 tuổi bị nhiễm virus corona đang nói lời tạm biệt trong thầm lặng ở phòng ICU. Đây có lẽ là lần cuối cùng trong đời họ còn nhìn thấy nhau”.

Giây phút cụ ông và cụ bà nắm chặt tay nhau trên giường bệnh khiến ai cũng cảm động.

Giây phút cụ ông và cụ bà nắm chặt tay nhau trên giường bệnh khiến ai cũng cảm động.

Được biết, sau khi cụ ông nhập viện thì ngày hôm sau cụ bà cũng phải nhập viện vì suy hô hấp. Biết tin sức khỏe của cụ bà nguy kịch, cụ ông đã yêu cầu các bác sĩ cho được gặp vợ mình lần cuối.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, sức khỏe cụ bà dường như có xu hương xấu hơn khi phải dùng đến trang thiết bị y tế để duy trì nhịp thở bình thường. Dù vậy, cụ bà vẫn nắm chặt tay cụ ông và lặng lẽ trấn an ông. Tình cảm của hai cụ dành cho nhau khiến nhiều người xem rơi nước mắt. Đáng chú ý, giây phút cụ ông gọi tên vợ và nói với bà "Anh đến rồi" đã khiến những người chứng kiến không cầm nổi nước mắt.

Sau khi thăm vợ thì cụ ông đã trở lại phòng bệnh của mình và an tâm tĩnh dưỡng. Tuy nhiên, cụ ông không biết rằng, sáng sớm hôm sau (ngày 31/1) cụ bà đã ra đi. 

Đoạn clip được đăng tải đã lấy đi nước mắt của bao người. Hầu hết mọi người đều cảm động với tấm chân tình mà cụ ông và cụ bà dành cho nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn