Đúng 12 giờ đêm đặt vật phong thủy này trong nhà đánh thức tài lộc, cuối năm gia chủ giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - Đặt những vật phong thủy dưới đây trong nhà bạn sẽ dễ dàng thành công trong trong sự nghiệp, tiền bạc luôn đầy ví.

Đặt đồng tiền xu

Theo như các chuyên gia thì đồng tiền xu chính là một vật phong thủy cực kỳ hút may mắn giúp bạn đánh thức nguồn không khí tốt và xua tan những vận xui đi xa. Đúng 12 giờ đêm nếu bạn âm thầm đặt một dây tiền xu trong thùng gạo nhà mình hoặc trong két sắt có thể khiến cho sự nghiệp của gia chủ hưng thịnh phát tài.

Đặt miếng ngọc bích

Miếng ngọc bích là một vật phong thủy vô cùng quen thuộc với nhiều người. Miếng ngọc bích có tác dụng thu hút điều may mắn, tiền bạc chảy vào nhà khiến gia chủ nhan chóng giàu có làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

Tiền xu là vật phong thủy hút tài lộc vào nhà

Tiền xu là vật phong thủy hút tài lộc vào nhà

Đối với những ai đang muốn thăng quan tiến chức thì nên đặt miếng ngọc bích lên bàn thờ sẽ kích thích sự hưng thịnh trong ngôi nhà cuối năm bạn được thăng quan tiến chưc, tăng lương tăng bổng.

Treo tranh phong thủy

Nếu bạn vừa muốn thu hút tài lộc vừa muốn tăng tính mỹ thuật cho ngôi nhà của mình thì tranh phong thủy chính là một lựa chọn sáng suốt. Khi bạn treo những bức tranh phong thủy như tranh sơn thủy, tranh hoa đào, cá chép… sẽ giúp đánh thức vận khí, hút tài lộc vào nhà khiến cho gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn, hút tiền bạc vào nhà tiêu hoài không hết.

Miếng ngọc bích là vật phong thủy mang tới nhiều may mắn

Miếng ngọc bích là vật phong thủy mang tới nhiều may mắn

Tượng Phật Di Lạc

Tượng phạt Di Lạc luôn là vật phong thủy thu hút tài lộc vào nhà, nếu đúng 12 giờ đêm bạn đặt tượng Phật Di Lặc có chiếc bụng lớn chứa đầy của cải, tài lộc chảy vào nhà ầm ầm. Với những ai làm nghề kinh doanh buôn bán thì bạn càng nên chọn tượng phật DI lạc để thu hút vạn may vào nhà khiến của cải luôn đầy ăm ắp trong két sắt nhà bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn