Những tuyệt chiêu giúp chị em vẫn đẹp rạng ngời khi mang thai

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi đang mang thai chị em vẫn có thể có làn da tươi trẻ và thần thái luôn xinh tươi với những tuyệt chiêu làm đẹp sau đây.

Trong thời gian mang thai do nội tiết tố cơ thể thay đổi kết hợp với chế độ ăn uống bồi dưỡng cho bà “quá” đủ chất khiến các mẹ bầu tăng cân nhanh chóng và gặp phải những vấn xấu về da như mụn trứng cá, sạm da, nám da,… đã lấy mất đi vẻ tự tin, quyến rũ vốn có của chị em. Vậy làm thế nào để chị em phụ nữ vẫn thật xinh tươi, thật cuốn hút và rạng rỡ khi bầu bí? Cùng học lỏm những bý quyết làm đẹp hay sau đây.

Uống thật nhiều nước dừa

2

Uống nhiều nước dừa kể từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Nhớ là từ tháng thứ 3 nhé, 3 tháng đầu thì không được uống nước dừa đâu đấy, vì nước dừa có hơi hàn tính. Sang tháng thứ 4, mỗi ngày uống 2-3 trái dừa sẽ khiến cho da mẹ căng bóng và nước ối nhiều hơn. Tất nhiên với những mẹ đa ối thì vấn đề uống nhiều lại phải hỏi bác sĩ rồi.

Nước yến

Nếu kinh tế khá giả thì mẹ có thể mua yến nguyên tổ về chưng uống, vì loại này thường rất đắt. Hoặc mẹ có thể mua các loại nước yến đóng chai được bán nhiều trong siêu thị, tốt nhất nên mua loại đường phèn. Vì yến có hàn tính (tức là tính lạnh, mát) nên chỉ nên uống ở những tháng thai đã lớn hẳn thôi nhé!

Uống nhiều nước ép và ăn nhiều trái cây

Mỗi ngày, mẹ có thể uống một ly nước ép và ăn thêm trái cây, da dẻ của mẹ cũng sẽ căng hơn, sáng hơn và đầy sức sống.

Tập thể dục hợp lý

3

Bà bầu cũng tập thể dục được nhé, tuy nhiên nên tìm hiểu các động tác nhẹ nhàng phù hợp với bà bầu. Tập thể dục giúp bà bầu dẻo dai hơn, khi làm việc như đi bộ, leo cầu thang ít bị hụt hơi, đồng thời giúp quá trình trao đổi chất nên da dẻ cũng hồng hào hơn. Và cũng hỗ trợ cho quá trình sinh nở của mẹ được thuận lợi hơn.

Mỡ trăn

Mẹ bầu hay bị dị ứng da. Nhưng mà lúc này, uống thuốc chống dị ứng thì hoàn toàn không được. Mỡ trăn tinh ép nguyên chất là một cách hữu hiệu làm hạn chế dị ứng khi mang thai. Thoa lên vùng da ngứa đỏ, các mẹ sẽ đỡ hơn rất nhiều.

 Dầu dừa

Dùng để mát xa da mặt trước khi rửa măt, hoặc thoa lên khi massage, cũng sẽ khiến mẹ bầu cảm thấy dễ chịu hơn.

Dầu oliu

Thay thế các loại dầu khác trong bữa ăn gia đình, cung cấp dinh dưỡng và sức khoẻ tốt cho mẹ và bé.

Trang điểm

4

Các mẹ nếu vẫn duy trì xài mỹ phẩm, thì nên chuyển sang các loại mỹ phẩm lành tính, nên chọn các dòng mỹ phẩm có chiết xuất thiên nhiên, hoặc mỹ phẩm hữu cơ. Các mẹ nên đọc kỹ thành phần của mỹ phẩm, hạn sử dụng, và phải có nguồn gốc, xuất xứ uy tín.

Tinh thần thoải mái

Và quan trọng nhất vẫn là tinh thần lạc quan, thoải mái và yêu đời các mẹ ạ! Khi có một tinh thần vui vẻ và cuộc sống hạnh phúc thì chắc chắn da dẻ, thần thái của mẹ cũng tốt hơn nhiều. Một gương mặt rạng rỡ vì hạnh phúc lúc nào nhìn cũng xinh đẹp các mẹ nhỉ? Vì thế các mẹ hãy vui cười lên, nở nụ cười thật tươi, vì đứa con trong bụng cũng ảnh hưởng tinh thần của mẹ đấy!

Đàn ông nhất quyết phải trân trọng phụ nữ mang thai

Đàn ông nhất quyết phải trân trọng những người phụ nữ, và yêu thương những giai đoạn tuyệt vời nhất của họ - đó là mang thai. Không một người đàn ông nào trên thế gian này có thể mang thai thay phụ nữ cả. Thế nên, phụ nữ mang thai sẽ luôn là đẹp nhất, tuyệt vời nhất!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn