Các bài tập đơn giản giúp chị em giảm mỡ bụng ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Không cần đến các trung tâm thẩm mỹ hay các phòng tập thể hình bạn cũng có thể có được thân hình thon gọn. Với những bài tập tại nhà dưới đây, bạn sẽ sở hữu một thân hình như mong ước.

Những bài tập giảm cân vùng eo bụng dưới đây được tổng hợp rất kỹ càng về công dụng giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà.

Bài tập 1: Bài tập vặn mình

Nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ.

37

Bài tập 2: Vận động thắt lưng

Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tay phải chống dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

38

 Bài tập 3: Uốn lườn

Quỳ trên thảm tập, hai đầu gối xếp khít nhau, từ từ ngả người ra phía sau cho tới khi đỉnh đầu chạm sàn sao cho cơ thể thành một đường vòng cung đẹp nhất. Từ từ đưa hai tay lên cao, các ngon tay đan vào nhau 2 ngón trỏ chỉ thiên. Đối với những bạn mới làm quen với bài tập yoga để giảm mỡ bụng có thể bắt đầu với việc chống hai bàn tay ra sau thay cho việc đưa tay lên cao. Giữ nguyên tư thế trong mười giây, dùng hai tay từ từ nâng người trở về tư thế ban đầu thư giãn và làm lại 3-4 lần.

39

Bài tập 4: Bài tập tư thế rắn hổ mang

Nằm úp người trên sàn nhà, hai chân đặt đặt rộng bằng vai, hai tay chống xuống sàn co về phía nách đặt rộng hơn vai một chút. Thực hiện động tác hít vào, nhấn chân và phần hông xuống. Dùng sức từ hai tay nâng đầu và cổ cao lên. Đẩy vai của mình xuống và kéo căng cơ thể theo chiều cột sống lưng. Mắt hướng lên trên, sau đó từ từ thở ra và hạ thân xuống sàn. Thư giãn tại chỗ trong 2-3 phút và tiếp tục làm lại bài tập giảm mỡ bụng này khoảng 5 lần.

40

Bài tập 5: Bài tập Mountain climbers

Toàn thân nằm thẳng so với mặt đất. Sau đó chống tay đứng thẳng, đẩy người lên cao 1 góc nhọn tính từ mũi chân chạm đất đến đầu. Bài tập này chỉ có 2 mũi chân và 2 bàn tau của bạn là chạm đất mà thôi.

Sau tư thế chuẩn bị bạn đưa từng chân 1 lên phía trước, đưa thẳng theo hướng người (như hình dưới). 2 chân thay nhau đưa lên, lưng giữ thẳng, tay thẳng.

Lặp lại động tác liên tục 10 lần, 5 lần mỗi bên. Trong khi luyện tập, chế độ dinh dưỡng rất quan trọng vì nó chiếm đến 75% hiệu quả, nên bạn đừng bỏ qua việc bổ sung các món ăn trong top 12 thực phẩm tăng cơ giảm mỡ này nha.

41
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn