5 dấu hiệu đau lòng chứng tỏ chồng đã NGÁN vợ tận cổ, dù buồn bạn cũng phải nhìn thẳng vấn đề

( PHUNUTODAY ) - Nếu cuộc sống của bạn và người ấy có những biểu hiện sau, phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ này, có thể đang trên đà đổ vỡ.

QUÊN NHỮNG NGÀY LỄ

Empty

Nếu vào những ngày kỉ niệm, ngày lễ trong năm, anh ấy chẳng có một món quà nào dành cho bạn, điều đó cho thấy rằng anh ấy đã mất hứng thú và không còn tâm ý chăm sóc cho mối quan hệ này. Có quà mà cũng hời hợt không đầu tư như trước cũng chứng tỏ anh ấy hết yêu, mọi thứ chỉ là chống đối mà thôi.

VÔ TRÁCH NHIỆM VỚI GIA ĐÌNH

Dù đã có vợ con nhưng anh ấy vẫn chưa thể hiện mình là người có trách nhiệm với gia đình, mải chơi, không quan tâm mọi kế hoạch tương lai, bạn nên xem lại người này ngay.

Đây không phải là một người đàn ông tốt để mẹ con bạn có thể nương tựa, tin cậy. Thậm chí, coi trò vui giá trị hơn cả những lời nói nghiêm túc của bạn.

LUÔN ĐỔ LỖI CHO BẠN VÀ NGƯỜI KHÁC NGOÀI BẢN THÂN

Nếu anh ta luôn đổ lỗi cho bạn, cho rằng bạn là nguyên nhân gây ra mọi khó khăn trong công việc ngày hôm nay, hoặc tất cả người xung quanh đều mắc lỗi ngoài anh ta, thì phải xem lại ngay. Người như vậy không thể làm chồng, không phải là người khiến bạn yên tâm được.

KHÔNG THÍCH BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Ở VỢ

Anh ta không khen ngợi và không thấy bất cứ điều gì ở bạn “vừa mắt”. Anh ta thấy mọi thứ thuộc về bạn đều như “Cái gai trong mắt”. Từ cách bạn ăn mặc, cá tính, mái tóc, việc bạn thích ăn món gì… cũng đều bị anh ta chỉ trích, chê bai.

Nói tóm lại, với anh ta, bạn không có điều gì tích cực và không có điều gì đúng cả. Đương nhiên, anh ta cũng không khuyến khích bạn phát triển bản thân. Trước những thứ bạn thích, đam mê và muốn phấn đấu, anh ta tìm cách dập đi.

KHÔNG LÀM GÌ CHO MỐI QUAN HỆ VỢ CHỒNG

Bạn yêu cầu chồng thay đổi một thói quen, một hành vi gây phiền nhiễu nhưng anh ta chẳng nghe và vẫn tiếp tục làm điều mình muốn. Bạn có nói điều gì anh ta cũng không trả lời. Đây là những dấu hiệu không còn nghi ngờ gì nữa: Anh ta đã hết yêu bạn rồi!

Empty

Khi chúng ta yêu một người nào đó, rất khó để nhìn thấy sai lầm của họ. Chúng ta dễ rơi vào cái bẫy biện minh do chính mình tạo ra và không muốn đối diện với thực tế. Điều này càng đúng khi người phụ nữ vẫn còn yêu chồng tha thiết nhưng anh ta đã nguội lạnh tình cảm với vợ.

Tin hay không thì điều đó vẫn là sự thật. Bạn có thể không tin, nhưng thực tế thà đối diện với nỗi đau đớn, chấp nhận nó, chăm sóc cho bản thân mình còn hơn là mãi huyễn hoặc trong một chuyện không có thật.

Xem thêm>>
1. Lời Phật dạy về 4 loại bạn bè tốt và xấu ai ai cũng phải gặp trong suốt cuộc đời

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn