Những địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng giữa mùa Corona: Lãng mạn như phim, lại an toàn không sợ bệnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng cho các cặp đôi giữa mùa dịch, vừa an toàn lại lãng mạn, giúp các cặp đôi cảm thấy mình thực sự thuộc về nhau.

Cùng ở nhà nấu ăn và xem phim

Giữa mùa dịch virus corona, còn nơi hẹn hò nào an toàn hơn chính căn nhà của bạn. Đừng nghĩ hẹn hò tại gia thì nhàm chán. Nếu biết cách thêm "hương vị" bạn sẽ có một buổi tối Valentine đáng nhớ với người ấy đó. Hai bạn có thể cùng nhau nấu một bữa tối thịnh soạn, xem bộ phim cả 2 yêu thích, hoặc đơn giản ngồi tựa đầu vào nhau tâm sự về những vui buồn trong ngày. Bạn sẽ thấy rằng, chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần người ấy ở bên là đủ ngọt ngào và hạnh phúc.

valentine 2

Đi tản bộ ở công viên gần nhà

Thay vì đi du lịch xa xôi, bạn và người ấy có thể thưởng thưởng cho nhau một chuyến du lịch tại chính... công viên gần nhà. Valentine đôi khi không cần hoành tráng, xa hoa, chỉ cần được ở bên nhau là đủ. Khung cảnh dù bình thường, thân thuộc, nhưng chỉ cần có người ấy bên cạnh cũng trở nên rực rỡ, xinh đẹp, tựa như một thắng cảnh kỳ vĩ. Thậm chí, bạn và người ấy còn nhận ra những giá trị đích thực trong cuộc sống hàng ngày đấy.

Đến quán cà phê lãng mạn vắng người

valentine

Bạn và người ấy một chút "đường" giữa mùa valentine bằng cách hẹn nhau tại một quán cà phê lãng mạn, vắng người. Thậm chí, Valentine năm nay còn diễn ra vào cuối tuần, bạn có thể chọn những nơi có ca nhạc để tăng thêm dư âm và ngọt ngào đấy. Hãy tựa đầu vào vai nhau, nhấp một đồ uống ngọt ngào, cùng nhau trò chuyện, và cảm nhận sự hòa hợp thật sự, mình sinh ra là để dành cho nhau nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn