Sinh con khác bố mẹ, Hải Băng thừa nhận từng tắm trắng, quý tử da đen vì di truyền từ gene mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng giải thích về sự khác biệt giữa màu da của con trai và bố mẹ là vì trước đây cô từng tắm trắng, con trai mang nước da sẫm màu theo gene của cô.

Ngoài tình yêu dành cho bà xã, Thành Đạt luôn cảm thấy biết ơn sự hy sinh của Hải Băng khi cô đã sinh cho anh ba đứa con kháu khỉnh. Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Hải Băng bên cạnh đàn con thơ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ, nhiều người tỏ ra khá tò mò về sự khác biệt giữa màu da của con cái với bố mẹ. Theo đó, làn da của con Hải Băng màu nâu đậm trong khi cả bố lẫn mẹ đều rất trắng.

bang4-1541953589481760584691-ngoisaovn-w960-h720_djpk

Hải Băng và ông xã Thành Đạt

Sau nhiều nghi ngờ, mới đây Hải Băng đã chính thức lên tiếng lý giải về sự khác biệt này. “Cứ hỏi sao thằng nhỏ da nó đen vậy khi ba nó trắng, mẹ nó trắng. Hôm nay cho mẹ nó đính chính lại rằng làn da này của em là được thừa hưởng từ mẹ em đấy ạ. Mẹ em trắng được như ngày hôm nay đều là nhờ tắm trắng. Đẹp là có thể tự tạo được nha quý vị", Hải Băng thành thật chia sẻ.

Empty

Hải Băng lý giải về sự khác biệt giữa con cái và bố mẹ

Không hề giấu giếm, những chia sẻ thành thật của nữ ca sĩ Hải Băng nhanh chóng nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng quý tử nhà Hải Băng- Thành Đạt thật may mắn khi sở hữu làn da di truyền từ mẹ, bởi nhìn rất rắn rỏi.

hai-bang-02

Hai quý tử nhà Hải Băng 

Được biết, hành trình mang thai và sinh con thứ 3 của Hải Băng là một hành trình khá nguy hiểm khi bác sĩ liên tục khuyên cô không nên giữ em bé. Bởi nữ ca sĩ mới sinh bé thứ 2 mới được 2 tháng tuổi, điều này khiến cô phải đối mặt với nguy cơ vỡ nứt tử cung.

Empty

Gia đình hạnh phúc của Hải Băng- Thành Đạt bên cạnh đàn con thơ

Tuy nhiên, Hải Băng vẫn quyết giữ con. Sau khi mẹ tròn con vuông, ngoài sự chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ, ông xã Thành Đạt cảm thấy yêu và biết ơn sự hy sinh của Hải Băng hơn bao giờ hết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn