Hà Hồ khoe mặt mộc vào tháng cuối thai kỳ nhưng spotlight lại đổ đồn vào hành động “cực lầy” của Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Ở những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý như “hình với bóng”, quấn quýt không rời khiến dân tình không khỏi ghen tỵ vì quá đỗi hạnh phúc.

Thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cho Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Mặc dù hạn chế đứng trên sân khấu ca hát song "nữ hoàng giải trí" vẫn thường xuyên gặp gỡ bạn bè trước khi lâm bồn. Điều đặc biệt, Kim Lý luôn bên cạnh chăm sóc vợ bầu từng ly từng tý trong suốt thời gian qua, thậm chí anh còn có hành động đặt tay lên bụng Hà Hồ như ngầm xác nhận chuyện lên thiên chức trước đông đảo công chúng.

Empty

Kim Lý luôn bên cạnh chăm sóc vợ bầu từng ly từng tý trong suốt thời gian qua

Mới đây nhất, nữ hoàng giải trí còn tự tin khoe khoảnh khắc cận gương mặt mộc không son phấn khiến dân tình không khỏi trầm trồ, dù ở tuổi 35 nhưng Hà Hồ vẫn sở hữu làn da căng mịn, ít dấu hiệu lão hóa và thậm chí không có bất kỳ thay đổi về sắc vóc ở những tháng cuối thai kỳ. Trước đó, cô từng tiết lộ thường xuyên duy trì thói quen tập Yoga đều đặn và chăm sóc da kỹ để duy trì nét thanh xuân.

Empty

Làn da căng mịn, không có dấu hiệu lão hóa của Hà Hồ ở tuổi 35

Ngoài nhan sắc của mẹ bầu thì biểu cảm lầy lội của Kim Lý bên cạnh cũng khiến nhiều người phải đổ đồn sự chú ý. Nhìn trong ảnh, nam diễn viên điển trai đang bày trò chu môi nhí nhố khiến mẹ bầu Hà Hồ phải mỉm cười vì đáng yêu.

Empty

Biểu cảm nhí nhố của Kim Lý bên bạn gái

Được biết, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Đến tháng 11/2017, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn dành cho nhau.

Empty

Từ khi công khai, cặp trai tài gái sắc thường xuyên dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào, lãng mạn nhất. Hiện tại, sau gần 3 năm yêu đương mặn nồng, Hồ Ngọc Hà đã có “trái ngọt” đầu tiên với Kim Lý, cả hai đang háo hức chào đón những thiên thần chào đời trong thời gian sắp tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn