Ba chị em chơi đốt lá chuối khô gây cháy nhà, bé 20 tháng tuổi bỏng 90% cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chơi đốt lá chuối khô ở nhà bà nội, bất ngờ lửa bùng phát vào vách nhà khiến bé 20 tháng tuổi không kịp chạy thoát đã bị bỏng 90% cơ thể.

Sáng 31/8, Bệnh Viện Chuyên Khoa Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng cho biết, vào lúc 12h20 ngày 30/8, bệnh viện có tiếp nhận một bé gái tên Ngọc Uyên (20 tháng tuổi; ngụ ấp Giồng Chùa B, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) trong tình trạng bị bỏng rất nặng.

Chị Lan Hương (mẹ bé Uyên) cho biết cha bé đi làm công nhân ở Long An, còn chị thì làm công nhân thủy sản ở Sóc Trăng. Hằng ngày, chị Hương gửi 3 con (bé gái lớn 10 tuổi, bé trai thứ 3 được 5 tuổi và bé Uyên) nhờ bên nội chăm sóc.

Bé gái 20 tháng tuổi bị bỏng đến 90% cơ thể

Bé gái 20 tháng tuổi bị bỏng đến 90% cơ thể

Trưa 30/8, 3 chị em Uyên đốt lá chuối khô sau nhà để chơi nhưng không may cháy lan vào nhà sau. Chị và anh của bé Uyên kịp chạy nhanh ra ngoài nên may mắn không bị bỏng. Trong khi đó, do bé Uyên còn nhỏ, không chạy kịp nên bị bỏng rất nặng.

Theo các bác sĩ đang điều trị cho bé Uyên, khi nhập viện, bé bị bỏng 90% da toàn thân, trong đó bỏng độ 2-3 chiếm tỷ lệ cao. Bé đang được thở máy, truyền dịch và thuốc trợ tim mạch.

Bé đang được thở máy, truyền dịch và thuốc trợ tim mạch.

Bé đang được thở máy, truyền dịch và thuốc trợ tim mạch.

Nhìn thấy hình ảnh bé Uyên bất động trong bệnh viện, nhiều người không cầm được nước mắt. Gia đình bé Uyên thuộc diện nghèo khó nên cha mẹ bé đang rất cần các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí để điều trị cho bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn