Khách nữ chặn đầu xe Grab rồi đe dọa: "Mày biết tao cho 3 thằng nghỉ việc rồi không?"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đi xe Grab sau khi xuống xe đã lớn tiếng mắng chửi tài xế và dùng những lời lẽ để đe dọa.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tiếng chửi mắng một tài xế Grab trước cửa nhà. Người này xưng "tao", chỉ thẳng vào mặt nam tài xế rồi mắng như "tát nước".

Nguồn Beat.vn

Theo clip ghi lại, người phụ nữ xuống xe và trả tiền cho tài xế Grab thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Người này tiếng mắng: “Tưởng tao người ở đâu? Mày vừa nói cái gì với tao? Mày mở cái bịt mặt ra? Mày xin lỗi tao không?”.

Trong khi nam tài xế tỏ vẻ hối lỗi, vị khách nữ vẫn không nguôi cơn giận. Chị này ngày càng nói to hơn và đe dọa: "Mày có tin là tao cho 3 thằng Grab nghỉ việc rồi không? Mày ở quê lên đây làm việc, mày chửi ai? Tao gọi một cuốc là mày khỏi làm việc ở đây".

Dù mọi người không biết chuyện gì xảy ra nhưng cách hành xử của người phụ nữ này khiến nhiều người phẫn nộ.

Clip sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử nóng nảy của người phụ nữ.

Người phụ nữ lớn tiếng chửi mắng chỉ tay thẳng mặt tài xế grab. Nguồn Beat.vn

Người phụ nữ lớn tiếng chửi mắng chỉ tay thẳng mặt tài xế grab. Nguồn Beat.vn

"Lớn tiếng với người ta thì chính chị ấy cũng bị hàng xóm nhìn bằng ánh mắt ái ngại. Chẳng hay ho gì chuyện chửi bậy oang oang lên thế cả", tài khoản N.L bình luận.

H. H bình luận: “Anh tài xế có vẻ sợ, đã im lặng cho qua chuyện mà vẫn bị chị này chửi sấp mặt. Tội nghiệp, kiếm được đồng tiền vừa khổ sức vừa khổ lòng”.

"Góp ý gì đã có phần mềm. Văn minh lên chị", một tài khoản khác góp ý.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây sốt trên mạng vì hành động quá đáng của người phụ nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn