Hari Won ghen "nổ đom đóm" vì Trấn Thành quá mê Lê Giang

( PHUNUTODAY ) - “Nguyễn Lê Giang, chị có thể đừng xuất hiện trước mặt chồng em mỗi đêm được không?”, Hari Won đăng đàn kèm loạt hashtag lầy lội.

Là một trong những cặp vợ chồng hài hước và lầy lội nhất nhì Vbiz, những câu chuyện nhà Trấn Thành và Hari Won luôn mang lại tiếng cười cho khán giả. Hết tố nhau vì "kẻ thứ 3" là thú cưng, nay Hari Won còn đăng đàn tiết lộ chồng "cười sảng" giữa đêm khiến cô không ngủ được. Theo đó, mọi nguyên nhân xuất phát từ một đàn chị thân thiết trong hội bạn.

Cụ thể, giữa đêm "canh ba", Hari Won đã lén quay lại khoảnh khắc Trấn Thành cười cực to và sảng khoái khi xem hài của Lê Giang, không chỉ thế cô còn tiết lộ bị ám ảnh tiếng cười của chồng nên không ngủ được. Điều này khiến Hari Won phải lên tiếng trên MXH để năn nỉ đàn chị: "Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá".

Đâu chỉ thế, bà xã Trấn Thành còn đính kèm cả loạt hashtag van nài có nội dung: "Trấn Thành mê chị Lê Giang hơn mê vợ", "Hay là chị mang chồng em về nuôi luôn cũng được", "Em già nên em khó ngủ mọi người ơi!",...Chia sẻ của Hari Won khiến dân tình cười xỉu vì vợ chồng nhà này quá lầy lội, cứ để dân tình hóng mỗi ngày một chuyện vui thế này!

photo2020-04-2206-53-12-15875149205771742768575

Giữa đêm canh ba, Hari Won phải lên tiếng van nài đàn chị vì thú vui cực lạ của chồng.

Empty

Không chỉ Hari Won, dân tình cũng ám ảnh giọng cười cực sảng khoái của Trấn Thành.

Empty

Thì ra ngoài vợ, đây là người phụ nữ có thể mang lại niềm vui cho Trấn Thành!

Empty

Trước đó, Lê Giang nhiều lần bày tỏ thấy may mắn vì có Trấn Thành giúp đỡ.

Empty

Lê Giang cũng là 1 đàn chị thân thiết trong hội bạn thân của vợ chồng Trấn Thành trong các buổi đi chơi và du lịch nước ngoài.

Nổi tiếng được biết đến như một MC hàng đầu showbiz, Trấn Thành thường xuyên khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi những miếng hài cũng như độ lầy lội của mình. Thế nhưng đằng sau ánh đèn sân khấu hay ống kính, anh lại trở về với hình ảnh ông chồng "chịu trận" trước những màn troll của cô vợ Hari Won.

Mới đây, vì quá nhớ cảnh được ăn diện với quần áo mượt mà tóc tai chải chuốt nên Trấn Thành có tranh thủ hồi tưởng lại ảnh cũ ngày xưa xửa xừa xưa. Ấy vậy mà bà xã anh chẳng hiếu ý, liền vô "bóc phốt", vạch trần sự thật. Cô thủ thỉ với dân tình rằng đây là hình cũ rồi: "Chứ bây giờ tóc dài quá tưởng gái luôn".

img5703-1587480374268221455277
img5704-1587480374272919853102

Khi muốn "sống ảo" nhưng vẫn còn trong đợt cách ly thì buộc lòng "A - xìn" phải dùng lại ảnh cũ.  Nhưng xui sao "bạn cùng nhà" lại bất hợp tác đến nỗi "bóc phốt" bạn ở chốn đông người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn