Gia chủ đang nghèo treo tranh này trong nhà: Đảo ngược tình thế, nhanh chóng giàu có

( PHUNUTODAY ) - 4 bức tranh phong thủy dưới đây giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà, khiến gia chủ nhanh chóng giàu có.

Tranh hoa đào

Khi bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn có thể lựa chọn hoa đào tượng trưng cho hơi thở của mùa xuân, sẽ tạo không gian hài hoà và tao nhã. Tuy nhiên, khi bạn treo hoa đào còn thể hiện nguồn năng lượng của đất trời, sẽ mang lại sự hài hoà và thành công. Bạn nên treo tranh hoa đào ở trong phòng khách vừa đúng phong thuỷ Hoa đào trong phòng khách còn mang ý nghĩa cầu mong may mắn cho gia chủ.

Tranh cá chép

Trong phong thủy, thì cá chép chính là một biểu tượng trưng cho sự no ấm, đủ đầy và bức tranh cá chép còn thể hiện cho sự hóa chép hóa rồng giúp cho biểu tượng cho sự dư dả, sung túc. Khi treo cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ theo đuổi tới thành công danh và nổi tiếng.

Tranh cá chép thể hiện cho sự thành công

Tranh cá chép thể hiện cho sự thành công

Tranh sơn thủy hữu tình

Trong phong thủy thì tranh núi sông luôn thể hiện sự dịu dàng, già dặn và đầy đủ được bao phủ bởi thực vật với nước chảy hữu tình thể hiện sự thảnh thơi bình an. Khi bạn treo tranh sơn thủy hữu tình và thể hiện được sự quyền quý của gia chủ. Cầu mong cho một cuộc sống sung túc thản thơi hưởng lạc

Tranh hoa mẫu đơn

Trong các bức tranh thì tranh hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có và những điều tốt lành. Khi bạn treo tranh mẫu đơn thể hiện cho phong thủy tốt, bởi hoa mẫu đơn mang yếu tố gỗ, trong khi phía Bắc là nước.

Tranh mẫu đơn hút lộc

Tranh mẫu đơn hút lộc

Khi gia chủ treo tranh mẫu đơn gia chủ không nên treo tranh hoa mẫu đơn về phía Tây bạn có thể treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn