Danh hài Thúy Nga tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nữ danh hài Thúy Nga đã có những phút trải lòng cực thẳng thắn về mối quan hệ với chồng cũ và cuộc sống hiện tại.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, danh hài Thúy Nga đã cởi mở chia sẻ nhiều chuyện về cuộc sống hiện tại. Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện hôn nhân và người chồng cũ, nữ danh hài không kiềm chế được những giọt nước mắt khi cay đắng.

Cuộc hôn nhân từng gây ồn ào suốt một thời gian dài, Thúy Nga tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ: 

"Chúng tôi giờ không có mối quan hệ gì cả, anh ta đi đâu tôi không biết (bật khóc). Từ khi tôi mang thai bé Nguyệt Cát đến giờ, anh ta chưa bao giờ hỏi han, gọi điện thăm hỏi con một câu. Khi xưa, tôi trả lời báo chí rằng, anh ta không phải là cha của con tôi, nhiều người đay nghiến, nói tôi là người đàn bà hư hỏng nhưng thực ra, họ đâu hiểu hàm ý của tôi. Câu tôi nói có nhiều ý, thực chất khi đó tôi đang cho anh ta một cơ hội để thể hiện mình là cha của bé. Bởi từ khi tôi sinh con đến giờ, anh ta chưa bao giờ hỏi han con tôi một câu nào cả.

Khi tôi nói như vậy, nếu chột dạ, anh ta phải chứng minh rằng mình là cha của bé bằng cách hỏi han, quan tâm đến con, nhưng anh ta chỉ lên báo nói rằng bản thân bị tước quyền làm cha mà không hề có một động thái nào bày tỏ sự quan tâm đến bé. Bất cứ một người phụ nữ nào, khi chứng kiến cha của con mình không quan tâm con cái, họ cũng sẽ giống tôi – không chấp nhận người đàn ông đó làm cha của con mình.

Người phụ nữ nào mà chẳng muốn một gia đình hạnh phúc, một người chồng, người cha tốt, chứ ai muốn lỡ dở, con không có cha như vậy."

3829_thuy-nga-2-6347-1531709765

Theo đó, Thúy Nga khẳng định không còn mối quan hệ gì với chồng cũ và không ngừng oán trách người đó không quan tâm đến con gái. Được biết, một mình nuôi con không có sự thăm hỏi động viên và giúp đỡ nào từ chồng cũ, Thúy Nga đã có giai đoạn khó khăn trong việc xoay Xở.

"Phụ nữ nuôi con ai cũng vất vả, nhưng tôi cũng dần thấy quen. Giờ đây, tôi bình thản và không trách móc gì cả. Tôi cho con quyền quyết định mọi chuyện. Khi nào bé 18 tuổi, trưởng thành, bé sẽ hiểu mọi chuyện và tự quyết định xem có nhận người cha đó không. Con gái tôi tuy còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện và thương tôi. Bé hiểu tôi phải nuôi con một mình nên rất yêu quý và tình cảm với mẹ."

Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam.

Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam.

Thúy Nga kết hôn cùng ông Nguyễn Văn Nam vào tháng 10/2010. Sau khi kết hôn, Thúy Nga sinh hạ một con gái tên là Nguyệt Cát. Tháng 1/2015, nữ danh hài lần đầu công khai mối quan hệ giữa mình và ông Nguyễn Văn Nam chỉ mang danh nghĩa vợ chồng và người này đã lừa của cô 350 nghìn USD. Sự việc gây ồn ào trên báo chí một thời gian khá dài.

Thúy Nga bên con gái Nguyệt Cát.

Thúy Nga bên con gái Nguyệt Cát.

Hiện cô vẫn là một nữ danh hài được người hâm mộ Việt yêu thích. Trải qua những biến cô hôn nhân trong quá khứ, cô hiện đang hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Chia sẻ về cô con gái, Thúy Nga từng nói, Nguyệt Cát rất biết cách chiều mẹ. Từ việc đi đâu, làm gì, đến lựa chọn quần áo bé đều hỏi ý kiến của mẹ và luôn thích những món đồ mẹ chọn cho mình. Bởi vậy, dù công việc phải đi đây đó nhiều nhưng nữ danh hài luôn cố gắng về thật nhanh với “báu vật” bé nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn