Thấy bạn gái mặc chiếc quần hớ hênh giữa phố nhưng chàng trai còn làm hành động khiến tất cả ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Dù biết bạn gái ăn mặc "hở bạo" nhưng chàng trai vẫn thản nhiên làm hành động phản cảm này mà không hề ngại ngùng.

Thời gian vừa qua, đã không ít hình ảnh các cô nàng ăn mặc "hở bạo" khi đến nơi công cộng khiến dân tình ngán ngẩm. Mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra giữa đường phố khiến ai cũng "nóng mắt".

Chiếc quần ngắn cũn của cô gái và hành động phản cảm của anh chàng bên cạnh.

Chiếc quần ngắn cũn của cô gái và hành động phản cảm của anh chàng bên cạnh.

Theo đó, giữa phố xá đông người qua lại nhưng cô gái lại mặc áo ba lỗ kẻ sọc đen trắng kết hợp với chiếc quần short jeans ngắn cũn. Chiếc quần ngắn đến mức khiến cô nàng bị hở quá nửa vòng 3. 

Đáng nói, chàng trai đi bên cạnh cô gái lại không hề có ý định che chắn giúp mà còn luồn ra phía sau để sờ mông cô gái. 

Mặc ánh mắt ái ngại, dòm ngó từ những người xung quanh trên phố, chàng trai vẫn thản nhiên làm hành động phản cảm này, còn cô nàng thì coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh "nóng mắt" này không chỉ khiến người chứng kiến "đỏ mặt" mà dân mạng cũng ái ngại không kém. Nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích cặp đôi trong câu chuyện.

 "Thật phản cảm, họ đều là những người có suy nghĩ chẳng ra gì".

 "Tại sao cô gái có thể mặc cái quần short ngắn cũn cỡn như thế ra đường nhỉ?".

Trước đó, cư dân mạng đã từng chia sẻ trường hợp cô gái đến ngân hàng giao dịch nhưng lại mặc chiếc áo giấu quần phản cảm.

Hình ảnh khiến nhiều người

Hình ảnh khiến nhiều người "nóng mắt".

Theo đó, một cô nàng mặc một chiếc áo sơ mi và quần sort ngắn đến ngân hàng. Tuy nhiên, chiếc quần phía trong quá ngắn khiến hơn nửa mông của cô lại “lồ lộ” ra ngoài.

Trong khi mọi người đỏ mặt quay đi thì cô nàng vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra khiến dân mạng xôn xao.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn