Gọi nữ sinh lên bảng kiểm tra bài nhưng đôi tay "lén lút" của thầy giáo mới khiến mọi người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc kiểm tra bài của nữ sinh, thầy giáo đã lấy điện thoại ra để quay lén dưới váy gây phẫn nộ.

Mới đây, Bộ Giáo dục Ecuador đã quyết định sa thải một thầy giáo giấu tên vì có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh.

Được biết, sự việc xảy ra ở một trường học ở thành phố Quevedo. Toàn bộ hành vi quấy rối của thầy giáo đã được một học sinh trong lớp quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Thầy giáo lấy điện thoại quay lén dưới váy của nữ sinh.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, thầy giáo này đã gọi một nữ sinh lên bảng để kiểm tra bài. Trong lúc nữ sinh đứng gần, thầy giáo đã lén cầm điện thoại rồi đặt dưới váy của nữ sinh này mà nạn nhân không hề hay biết. Đáng chú ý, thầy giáo này vẫn dùng tay còn lại chấm bài cho nữ sinh như bình thường.

Truyền thông địa phương cho biết, đây không phải là lần đầu tiên thầy giáo này có hành vi đồi bại như vậy. Sau khi xảy ra sự việc, Bộ giáo dục Ecuador đã "thực hiện toàn bộ những việc làm cần thiết" và tiến hành tư vấn tâm lý cho những học sinh bị quấy rối.

Sự việc sau khi được phát tán thì thầy giáo này đã bị sa thải. Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc sau khi được phát tán thì thầy giáo này đã bị sa thải. Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được phát tán trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy phẫn nộ với hành vi đồi bại của thầy giáo trên. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi Bộ Giáo dục nên kiểm tra chặt chẽ hơn trong khâu tuyển dụng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn