Đàn ông xem bạn là "vui chơi qua đường" thường nói 4 câu này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì tin cái câu "Anh yêu em mãi mãi'' thì phụ nữ nên tin câu: "Anh yêu em'' mà thôi. Bởi trên đời này chẳng có gì là mãi mãi cả, cái gì cũng thay đổi, nhất là lòng dạ đàn ông.

1. "Anh nuôi em"

Nhiều người phụ nữ cứ nghĩ rằng khi người đàn ông nói câu: "Anh nuôi em'' thì còn hạnh phúc hơn cả câu: "Anh sẽ yêu em trọn đời''. Bởi họ nghĩ đàn ông mà chu cấp tiền bạc cho mình mới chính là người đàn ông yêu mình thực sự.

Nhưng không có đâu, người đàn ông nói nuôi bạn đơn giản vì anh ta muốn bạn bị lệ thuộc vào anh ta. Lúc đó anh ta sẽ xem thường bạn. Người đàn ông nói câu này thực chất không nghiêm túc chuyện tình cảm với bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. "Anh yêu em mãi mãi''

Thay vì tin cái câu "Anh yêu em mãi mãi'' thì phụ nữ nên tin câu: "Anh yêu em'' mà thôi. Bởi trên đời này chẳng có gì là mãi mãi cả, cái gì cũng thay đổi, nhất là lòng dạ đàn ông. Đàn ông thích lừa tình mới chính là những người chuyên nói đến việc yêu mãi mãi với một người phụ nữ.

3 "Em là người đẹp nhất"

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ, ai cũng thích xinh đẹp mà được nhận những lời khen có cánh dành cho mình. Tuy nhiên, đừng có mù quáng tin quá nhiều vào lời nói của đàn ông. Là phụ nữ, dù thế nào cũng phải tự chăm sóc cho bản thân mình để trở nên xinh đẹp mỗi ngày.

4. "Anh sai rồi"

Khi một cuộc tranh cãi, nhiều người đàn ông sẽ nhận sai lầm. Nhưng thừa nhận sai lầm không có nghĩa là anh ta cảm thấy có lỗi thật. Vậy nên bạn nên nhìn vào những việc anh ta làm chứ đừng tin anh ta nói quá nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn