Tú ông bị khởi tố, nhiều người nổi tiếng khác trong đường dây Á hậu, MC nổi tiếng bán dâm 25.000USD bị điều tra

( PHUNUTODAY ) - Đường dây mại dâm này được cho là 'khủng' nhất Việt Nam từ trước đến nay vừa bị phanh phui.

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết sau khi triệt phá đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của nhiều Á hậu, MC, diễn viên nổi tiếng. Tú ông cầm đầu là Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, ngụ tại Hóc Môn) đã bị khởi tố để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

 Tú ông Kiều Đại Dũ bị khởi tố

Tú ông Kiều Đại Dũ bị khởi tố

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu T.D. rất nổi tiếng. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi C.V., đi khách với giá 1.500 USD.

Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này. Đường dây này bán dâm từ 7.000 USD đến 25.000 USD/lượt/giờ. 

Đối với các tour du lịch dài ngày, số tiền này lên đến hàng chục ngàn đô la. Tại Cơ quan Công an, Kiều Đại Dũ khai nhận chuyên cung cấp gái mại dâm cao cấp qua mạng Zalo. 

ccccc-15362190225441548564880

Từ tháng 9/2017, Dũ thu thập hình ảnh và giá bán dâm của các cô gái trên mạng internet để xây dựng đường dây của mình. Không dừng lại ở đó, nhằm "nâng cấp" đường dây, Dũ tìm cách làm quen với các hoa hậu, á hậu của các cuộc thi sắc đẹp, các diễn viên điện ảnh để mời họ tham gia vào đường dây của mình. Giá đi khách của chân dài do Dũ trao đổi với khách. Nếu thỏa thuận "chốt giá", Dũ sẽ trao đổi "hàng".

Theo lời khai ban đầu về những cái tên chân dài có liên quan, tên tuổi những người này sẽ khiến làng giải trí sửng sốt, bởi có người đi khách với giá 25.000 USD/lượt/giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn