Phong thủy 2018 của tuổi Bính Thìn những điều không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhau tìm hiểu những thông tin về điều may mắn và những vấn đề tình duyên hay cuộc sống của tuổi Bính Thìn trong năm 2018 như thế nào? Hay những vận may trong năm nay của bạn như thế nào? những hạn mà bạn cần tránh và làm gì để giải hạn trong năm nay.

binh-thin-2018

– SAO: Kế Đô là ốm đau, tai tiếng : Xấu

– HẠN: Địa Võng là Rối rắm, lo âu : Xấu

– VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn (Dê về suối)

– MẠNG: THỔ gặp năm MỘC là Tương khắc : Xấu

– ĐIẠ CHI: Tuổi THÌN gặp năm TUẤT là Lục xung : Xấu

– THIÊN CAN: Tuổi BÍNH gặp năm GIÁP là Bình thường : Bình

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018 – 2019) tiểu vận đóng tại cung: Càn, Hành Kim thuộc Tây tứ trạch hợp hướng Tây thiên tây bắc. Đối với tuổi Bính Thìn nam mạng 2018 là Tương Khắc : Xấu

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, quý bạn đề phòng những tai nạn như hỏa hoạn, thương tích đổ máu, viêm nhiễm, bệnh ngoài da hay bệnh trong thân đều phải lo chữa trị cho kịp thời kèo để lâu khó trị. Tuổi Bính Thìn sẽ gặp khó khăn trong việc làm, tiền không thu vào nhiều, nếu làm ăn thì thua lỗ. Thật là một năm khó khăn, cần lấy phước đức để hộ thân.

Bính Thìn phần số Quý Anh

Tính tình hòa nhã, hiền lành dễ nên

Thanh xuân thời vận không hên

Có khi lên thác, xuống ghềnh đôi phen

Cuộc đời ít chịu bon chen

An nhàn là quý, giàu nghèo mà chi

Trung niên vận tốt cập kỳ

Công danh, tài lộc thiếu gì nữa đâu

Đã qua những cuộc bể dâu

Hậu lai phú túc, đẹp màu tươi vui

Mậu Tuất nhiều chuyện rủi xui

Thủ thường an phận, đẩy lui tai nàn

Về phương diện ngoại giao việc làm

Năm nay với hạn Địa Võng công việc quý anh cũng nhiều trở ngại khiến đầu óc phải suy nghĩ để giải quyết, bất lợi cho sức khỏe.

Năm nay, Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, công danh, nhiều việc lo buồn, bị mang tai tiếng.
Tử vi có Tấu, Tuế đồng Cung, cẩn thận hồ sơ, hợp đồng, dễ gặp khó khăn trong lĩnh vực này, có thể bị kiện thưa, tranh chấp.

Cung Mệnh có Đại hao, Tuế phá, Nguyệt ân hội nhập, cuộc sống nhiều lo âu, vừa đối phó với ngoại duyên xấu, vừa thu xếp rối rắm bên trong gia đình, làm cho công việc chịu nhiều trở ngại. Mặc dù, với tài ngoại giao, Quý Anh cũng có người giúp, nhưng đừng nên tính chuyện lớn. Hơn nữa, đang gặp Tam Tai, có thể chuyện không may, khó lường làm gián đoạn công việc.

Phương diện tài chánh

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa tổn, thời thế không thuận cho công việc làm ăn, mưu đại sự bất thành, tiền bạc suy hao.

Được Vận niên khá an lành, nếu đừng khởi nhiều tham vọng, tùy duyên mà ứng xử, đừng khởi mong cầu, vẫn có tài lộc để duy trì sự nghiệp.

Cung Tài Bạch, có Phục, Phá, Hư, năm nay tốn hao khá lớn nhưng cũng có Mã lộc đồng cung, tài lộc bất ngờ và đến nhanh chóng có thể bù đắp, cuộc sống không mấy khó khăn về tài chánh.

Phương diện tình cảm

Năm nay quý anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng nên gia đạo không thuận, Vận Thế đều bất an, công việc làm ăn cũng như gia đình tình cảm vướng nhiều rối rắm, lo buồn.

Phương diện sức khoẻ

Với hạn Địa Võng thì năm nay quý anh có bất lợi về sức khỏe. Đầu năm nên cầu an giải hạn hay cúng sao ở đền chùa, bên cạnh đó hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Hướng xuất hành

Năm 2018 này bạn cần chọn cho mình một hướng xuất hành tốt nhất cho bạn. Hướng Nam sẽ là hướng mang lại tài lộc và sụ may mắn cho bạn. Và khi xuất hành bạn chọn xuất hành vào các ngày Mùng 1, 5, 3 tết Mậu Tuất.

Tuổi xông nhà

Đầu năm chủ nhà tuổi Bính Thìn nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tý 1948, Bính Thân 1956, Mậu Ngọ 1978, Bính Dần 1986 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều được thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn tài lộc hơn trong năm này.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những kế hoạch chu toàn nhất hợp lý nhất trong năm 2018 này nhé. Để cả năm sung túc và hạnh phúc nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn