Đang cho con bú, người mẹ bất ngờ bật khóc khi thấy con đười ươi làm hành động lạ qua tấm kính

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy cảnh tượng con đười ươi cái gửi nụ hôn đến em bé qua tấm kính mà ai nấy đều cảm thấy quặn lòng.

Theo đó, vào ngày 9/1 vừa qua, cô Gemma Copeland, 30 tuổi, đã đến thăm Sở thú Schoenbrunn tại Vienna, Áo cùng với chồng và đứa con trai 15 tuần tuổi tên Jasper.

Khi đến gần chuồng đười ươi, cô Gemma nhận ra rằng con trai mình cần được cho bú nên cô đã ngồi cạnh tấm kính để cho con bú. Đáng chú ý, khi cô Gemma vừa ngồi xuống chưa được bao lâu thì có một con đười ươi cái bắt đầu tiến lại gần tấm kính. Sau một hồi nhìn chăm chú vào hai mẹ con cô Gemma thì con đười ươi này bất ngờ đặt tay lên tấm kính và gửi nụ hôn tới em bé qua tấm kính.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Chứng kiến cảnh tượng này, cô Gemma vô cùng bất ngờ và xúc động. Trong suốt 30 phút, con đười ươi và ngồi và ghé sát vào tấm kính, chăm chú nhìn mẹ con cô Gemma với đôi mắt vừa thân thương vừa buồn rầu. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người trong sở thú cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ. 

“Khoảnh khắc ấy thực sự rất đáng yêu và tôi không muốn rời đi. Cảm giác thật tuyệt vời và tôi đã khóc rất nhiều vì không thể tin nổi chuyện gì đã diễn ra”, cô Gemma chia sẻ.

Những khoảnh khắc cảm động này đã được quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhanh chóng gây bão mạng và thu hút hàng triệu lượt xem, thích và chia sẻ. Đáng chú ý, sau khi sự việc được chia sẻ mọi người lại phát hiện ra điều vô cùng bất ngờ. Hóa ra, con đười ươi này đã từng mang thai nhưng con nó không may bị chết yểu khi vừa sinh ra. Có lẽ chính vì vậy khi thấy người mẹ cho con bú mà nó đã có những biểu cảm như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn