Bé sơ sinh 5 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau 9 tiếng bị chôn vùi trên núi lạnh

( PHUNUTODAY ) - Bé trai 5 tháng tuổi bị người nuôi vùi trong đống rác bẩn và que gậy trên núi trong cái lạnh 7 độ C. Thế nhưng, em bé đã vô cùng may mắn sống sót như một phép lạ.

Cảnh sát quận Missoula, tiểu bang Montana, Mỹ hôm 8/7 đã tìm thấy một bé trai 5 tháng tuổi trên núi sau 6 tiếng tìm kiếm, CNN hôm nay đưa tin. Theo bà Brenda Bassett - Phát ngôn viên cảnh sát quận Missoula, đêm 8/7, họ nhận được các cuộc điện thoại trình báo về một người đàn ông có hành động khả nghi ở khu vực suối nước nóng Lolo, cách Missoula khoảng 56 km.

Em bé đã sống sót như một phép màu sau khi bị chôn 9 tiếng đồng hồtrên núi trong cái lạnh 7 độ

Em bé đã sống sót như một phép màu sau khi bị chôn 9 tiếng đồng hồtrên núi trong cái lạnh 7 độ

Nghi phạm Francis Carlton Crowley (32 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ. Francis bị bắt khi đang phê thuốc và đe dọa nhiều người bằng một khẩu súng trong túi. Tên Crowley khai rằng, y đã chôn bé trai do mình chăm sóc ở một nơi nào đó trên núi và không nhớ rõ vì lúc đó y dùng ma túy. Ngay sau đó, Cục Quản lý Đất liên bang, Cục Lâm nghiệp Mỹ, cảnh sát tuần tra cao tốc Montana và văn phòng cảnh sát trưởng quận Missoula đã điều động lực lượng phối hợp tìm kiếm cậu bé.

Sau nhiều giờ lùng sục quanh ngọn núi, một cảnh sát đã nghe thấy "tiếng khóc yếu ớt" của đứa trẻ và lần theo âm thanh này. Em bé được tìm thấy trong tình trạng còn thở, mặt úp xuống đất và nằm bên dưới một đống que gậy, rác bẩn. Bộ quần áo trên người bé trai cũng bị ướt và nhem nhuốc.

Nghi phạm Francis Carlton Crowley bị bắt và chuẩn bị hầu tòa

Nghi phạm Francis Carlton Crowley bị bắt và chuẩn bị hầu tòa

Theo cảnh sát, bé trai đã bị chôn lấp ít nhất khoảng 9 giờ dưới cái lạnh 7 độ C nhưng chỉ bị một vài vết bầm tím và trầy xước nhỏ, không nguy hiểm đến tính mạng, cậu bé hồi phục sức khỏe rất nhanh. Hiện chưa rõ danh tính của cha mẹ ruột bé trai. Em hiện được Cơ quan Gia đình và Trẻ em Montana chăm sóc.

Francis đang bị cảnh sát cáo buộc nhiều tội danh và sẽ hầu tòa trong hôm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn