Cặp đôi mẫu nhí nổi tiếng Hà thành khoe bộ ảnh triệu like mừng ngày nhà giáo

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi siêu mẫu nhí Song Bảo “đốn tim” người xem trong từng bức ảnh

 Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cặp đôi siêu mẫu nhí nổi danh Hà thành đã thực hiện những hình ảnh đẹp tựa trong tranh về tuổi học trò để chào mừng ngày lễ lớn thể hiện tinh thần "tôn sư trọng đạo" từ bao đời của dân tộc.

Mỗi shoot hình là một cung bậc cảm xúc, một một câu chuyện đa sắc mầu về tuổi thơ cắp sách tới trường. Trước đó, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo từng nhận được những phản hồi tích cực qua bộ ảnh siêu "cute" làm tan chảy trái tim hâm mộ seri phim Học đường 2017. Bộ ảnh "Học đường 2017" phiên bản nhí Việt Nam siêu đáng yêu ghi dấu ấn của 2 siêu mẫu nhí đình đám Hà Thành: Hotboy nhí Bảo Huy kết hợp cùng mẫu nhí Suri Bảo Hân. Cả 2 diện những bộ đồng phục phong cách xứ Kim Chi, tay trong tay tinh nghịch thể hiện nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò. Những ngày đầu Thu vừa qua, cặp đôi song Bảo đã thực hiện những shoot hình thời trang lãng mạn tại phố sách Hà thành. Cặp đôi "làm mưa làm gió" cùng hình ảnh ngọt như kẹo kể về câu chuyện "Phố sách mùa Thu".

mau-nhi-ha-thanh-phunutod

 

 Tiếp nối đề tài học trò, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo với những shoot hình chúc mừng ngày 20/11 với đồng phục học sinh, lá quốc kỳ nhỏ (vật dụng học sinh tiểu học sử dụng trong dịp khai giảng), sách bút, lớp học, thư viện… tái hiện những tháng ngày tươi đẹp của tuổi học sinh.

mau-nhi-ha-thanh-phunutod

Trong trang phục cắp sách tới trường Bảo Huy – Bảo Hân tự tin tạo dáng

mau-nhi-ha-thanh-phunutod

Song Bảo được yêu thích là một hiện tượng cặp đôi siêu mẫu nhí tài năng

 Siêu mẫu nhí Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi. Bảo Hân thể hiện bản lĩnh khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như: VietNam Junior Fashion Week, Lễ hội thời trang đường phố... Tố chất làm chủ đường runway là một lợi thế của cô bé Bảo Hân. Gương mặt xinh xắn, biểu cảm xuất thần khiến Bảo Hân, siêu mẫu nhí sinh năm 2012 luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

mau-nhi-ha-thanh-phunutod

Suri Bảo Hân sở hữu gương mặt xinh xắn, biểu cảm xuất thần

 Siêu mẫu nhí Bảo Huy (Vũ Gia Bảo Huy) tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ, 4 tuổi Bảo Huy từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với kiểu tóc nghệ thuật chào mừng mùa World Cup. 5 tuổi Hotboy nhí Hà Thành đã thực hiện bộ hình bên xế hộp Mercedes SLK tiền tỷ gây sốt. 6 tuổi, Bảo Huy chính thức gia nhập làng mẫu nhí Hà thành với những khóa học đầu tiên của trung tâm đào tạo người mẫu của cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh. 7 tuổi Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu quay TVC, catwalk, mẫu ảnh, đóng rất nhiều MV của chương trình Bài Hát Yêu Thích được phát sóng trên VTV1 (MV Về quê - Bảo Trâm Idol, MV Quê Nhà, Đi Học, Ngẫu hứng sông hồng, Hồ Trên Núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương).

mau-nhi-ha-thanh-phunutod

Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu ảnh, catwalk

 Sự kết hợp thường xuyên của cặp đôi siêu mẫu nhí Bảo – Bảo được kỳ vọng sẽ tạo nên một cặp đôi showbiz Việt từ "thanh mai trúc mã". Được biết, hiện tại cặp đôi đang kết hợp với nhau không chỉ trong những bộ hình thời trang đôi được đầu tư công phu mà Bảo Huy – Bảo Hân đang trong giai đoạn luyện tập bộ môn dance sport, hội họa, nghệ thuật để chinh phục khán giả bởi cặp đôi siêu mẫu tài năng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn