Bỏ 10 giây xem hoa tay, biết ngay ai hưởng số sướng, giàu sang hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Số lượng hoa tay có thể tiết lộ nhiều thông tin về cuộc đời bạn. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé.

Cách nhận biết hoa tay.

Cách nhận biết hoa tay.

Không có hoa tay

Trời sinh những người không có hoa tay tính tình thường thẳng thắn, tốt bụng. Ai đối tốt với họ thì họ sẽ đối xử lại như vậy. Người này cũng rất chăm chỉ, siêng năng trong công việc.

Họ có ư điểm là ân cần, chu đáo, luôn hết lòng vì người mình yêu. Tuy nhiên, khi bị phản bội, họ sẽ ôm hận trong lòng.

Về sự nghiệp và tài chính, người này chỉ có thể phất lên khi đến tuổi trung niên.

Có 1 hoa tay

Người có 1 hoa tay duy nhất được dự báo có thời vận không tốt. Họ gặp nhiều khó khăn trong cuôc sống và thường phải tự lực cánh sinh.

Nếu hoa tay nằm bên tay trái, người này có tính cách kiên định, lập trường vững vàng. Tuy nhiên, họ khá cứng đầu và dễ bỏ qua những góp ý của người khác. Trong cuộc sống, dù vấp ngã, họ cũng sẽ nhanh chóng đứng lên và đi tiếp. Trong tình yêu, đây là mẫu người chân thành, nồng nhiệt.

Nếu hoa tay nằm bên tay phải, người này có tính cách độc lập, sở hữu tài lãnh đọa. Tuy nhiên, đôi lúc họ sẵn sàng làm mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Đây cũng là kiểu người thu hút người khác giới.

Có 2 hoa tay

Nếu 2 hoa tay cũng nằm trên một bàn tay, đây là kiểu người tốt bụng, hiền lành nhưng lại thiếu tầm nhìn xa trông rộng. May mắn là khi gặp trở ngại, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp đỡ họ.

Mỗi tay có một hoa tay thì đó là người có tính hài hước, phóng khoáng và luôn hiếu kỳ với những sự việc xung quanh. Tuy nhiên, nhược điểm của người này là làm việc hấp tấp, vội vàng, dễ bỏ qua cơ hội tốt.

Có 3 hoa tay

Nếu cả 3 hoa tay nằm trên cùng một bàn tay thì đây là kiểu người thông minh, chăm chỉ, có tài lãnh đạo. Người này cũng không ngại giúp đỡ người khác nên luôn được yêu quý. Họ còn là mẫu người của gia đình. Nếu là phụ nữ thì luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà. Còn đàn ông là chuẩn mực của người chồng, người cha tốt.

Nếu hoa tay phân bố ở 2 bàn tay. đây là kiểu người đa tài và khá may mắn trong cuộc sống. Trong tình yêu, người này luôn một lòng chung thủy với nửa kia. Họ cũng giữ được trạng thái cân bằng giữa tỉnh cảm và lý trí.

hoa-tay-02

Có 4 hoa tay

Nếu cả 4 hoa tay cùng nằm trên một bàn tay, đây là kiểu người hướng nội. Bề ngoài họ có thể tỏ ra mạnh mẽ, nhưng bên trong lại khá cô đơn. Họ thường lấy mình làm trung tâm và luôn đề cao sự riêng tư. Người này chạy theo sự cầu toàn. Đường tình duyên của họ sẽ gặp khá nhiều trắc trở.

Nếu hoa tay nằm ở cả hai bên, đây là kiểu người tốt bụng, được những người xung quanh quý mến. Họ cũng có một tình yêu đẹp.

Có 5 hoa tay

Hoa tay nằm trên cùng một bàn tay thì là người có cá tính mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại. Người này hợp tác với người có từ 1-4 hoa tay mới có thể vạn sự thuận lợi. Đây cũng là kiểu người không có yêu cầu cao trong tình yêu.

Nếu hoa tay nằm trên cả hai bàn tay thì người này có bản tính lương thiện, sức chịu đứng tốt, biết nghĩ cho người khác. Đến tuổi trung niên, vận khí của họ sẽ đi lên.

Có 6 hoa tay

Nếu hoa tay chia đều ở hai bên (mỗi bên 3 chiếc), đây là người có tính tình rộng rãi, hay tưởng tưởng và thường xuyên có cảm giác thiếu an toàn. Số mệnh của người này tương đối tốt chỉ là họ hay lo âu, buồn bã vô cớ.

Nếu hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải thì người này có dã tâm, suy nghĩ kỳ quái. Khi nhỏ, cuộc sống của họ có thể lận đận. Nhưng đến tuổi trưởng thành, vận khí ngày một tốt lên. Với người này, phát triển sự nghiệp tại quê nhà là tốt nhất.

Hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái là người xử lý mọi việc theo cảm tính. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của người ngoài mới có thể thành công. Tuy nhiên, tình yêu đối với họ khá bình ổn, hạnh phục cả đời.

Có 7 hoa tay

Nếu hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải, họ là người sống nôi tâm, luôn kiên trì vì mục tiêu của mình. Tuy nhiên tình tình của người này hơi khó chịu. Họ cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Nếu hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái, đây là kiểu người mẫn cảm, nắm rõ nhiều chuyện nhưng không thích thể hiện ra bên ngoài. Họ luôn thân thiện, hòa đồng với những người xung quanh.

Có 8 hoa tay

Hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải, người này bề ngoài nhìn hòa nhã nhưng tính cách lại hay soi mói, lúc vui lúc buồn. Trong tình yêu, dây là người luôn mộng mơ, thiếu thực tế.

Hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái, người này có lộng tự trọng lớn. Vận khí tuy không tốt nhưng chỉ cần nổ lực sẽ thành công. Nhược điểm là họ rất cố chấp, bảo thủ trong tình yêu.

Số hoa tay hai bên bằng nhau là dấu hiệu của người lương thiện. Trước tuổi trung hiên, vận khí không tốt, cần có người 1 hoa qya giúp đỡ để chuyển xui thành may.

Có 9 hoa tay

Hoa tay bên phải nhiều hơn tay trái là người có lý tưởng lớn, đi trước thời đại.

Nếu tay trái có nhiều hoa tay hơn, đây là kiểu người nhiệt tình, tích cực, giởi ứng biến, có năng lực tổ chức các hoạt động. Họ đặc biệt không thích chạy theo người khác mà luôn muốn người khác phải theo mình.

Có 10 hoa tay

Đây là người cố chấp nhưng lương thiện. Bên ngoài, họ có thể tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong thực chất lại yếu đuối. Đa phần họ có thành tích tốt trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ tuổi trung niên, vận khí sẽ ngày một tốt lên. Người còn là một kẻ si tình, yêu yêu ai sẽ yêu hết mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn