Vô ý không nhìn thấy mảnh giấy A4 dán trên bảng tin, chủ nhân chiếc xế hộp nhận cái kết không thể đắng hơn

( PHUNUTODAY ) - Do không nhì thấy nội dung cảnh báo "Đường góc cua, không đỗ xe" dán trên bảng tin, ít phút sau quay ra lấy xe, tài xế giật mình chứng kiến cảnh tượng "kinh hoàng".

Cụ thể, một chiếc xe ô tô có rẽ vào một con đường trong thôn nhỏm tuy nhiên do vô ý, tài xế không nhìn thấy tờ giấy được dán trên bảng tin với nội dung: Đường góc cua, không đỗ xe" để cảnh báo các tài xế không được dừng, đỗ xe tại đây.

giay

Và chỉ ít phút sau khi quay trở lại, chiếc xế của anh ta đã "được" thay áo mới bằng loang lổ các vết sơn dọc ngang trên thân xe, nắp capo... Chắc hẳn vị tài xế này sẽ rất sốc và ân hận khi không chú trọng biển cảnh báo nói trên.

xe_o_to

Để khôi phục chiếc xe trở lại màu sắc ban đầu, có lẽ người chủ xe sẽ phải mất một khoản tiền không hề nhỏ.

xe

Những hình ảnh trên được đăng tải đã khiến dân tình xôn xao, bàn tán không ngớt. Rất nhiều người đã phản đối việc tài xế ô tô dừng đỗ thiếu ý thức, gây ảnh hưởng tới việc đi lại của các phương tiện khác. Tuy nhiên cũng không ai đồng tình với cách "trả đũa" đầy cực đoan là phun sơn phá hoại tài sản của người khác cũng không nhận được sự đồng tình, cảm thông.

xe_2

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn