Niềng răng ư? Trông cứ như đeo hàm sắt ấy!

( PHUNUTODAY ) - đẹp hay xấu? Hiệu quả thì ai cũng thấy, nhưng có phải ai cũng đủ kiên nhẫn chờ đợi hàng năm trời và chịu đựng những chiếc kẹp răng xấu xí ấy không thì còn có nhiều tranh cãi

(Phunutoday) - Niềng răng - đẹp hay xấu? Hiệu quả thì ai cũng thấy, nhưng có phải ai cũng đủ kiên nhẫn chờ đợi hàng năm trời và chịu đựng những chiếc kẹp răng xấu xí ấy không thì còn có nhiều tranh cãi.

1. Các nàng

Cao Thanh Thủy, 20 tuổi, SV ĐH Ngoại thương HN: - Niềng răng hồi nhỏ thì được, chứ còn bây giờ thì khá ngại đấy. Nếu răng mình hơi xấu một chút thì mình sẽ để tự nhiên, chỉ khi xô lệch quá mình mới chỉnh. Mình cũng đã đeo niềng răng từ hồi nhỏ, nên mình biết nó rất đau và bất tiện. Nhưng bù lại, bây giờ mình có một hàm răng ngay ngắn.
 

Nguyễn Vân Anh, 20 tuổi, SV ĐH Văn hóa HN: - Mình rất ủng hộ việc niềng răng, nhưng sẽ tốt hơn nếu đó là dụng cụ niềng tháo ra được, để khi nào cần mình có thể tháo ra. Nhưng nếu răng mình không sử dụng được loại ấy thì mình vẫn đi niềng răng cố định. Thà xấu một thời gian còn hơn xấu suốt. Bạn trai mình không thích cũng phải chờ đợi thôi. Còn nếu không thì với hàm răng đẹp, mình dư sức kiếm được anh chàng ngon lành hơn kẻ đó. 

2. Các chàng

Nguyễn Lê Trung, 25 tuổi, công ty LEK Việt Nam: - Mình không bao giờ thích con gái niềng răng, trông thật đáng sợ. Nhưng nếu bạn gái mình bỗng dưng có ý định niềng răng thì mình cũng phải chấp nhận thôi, ai chả muốn bạn gái mình đẹp hơn chứ. Có thể một cô gái khác sẽ làm mình ngất ngây vì nụ cười tỏa nắng, nhưng mình chắc chắn rằng sau khi tháo niềng răng thì bạn gái mình sẽ đẹp gấp nhiều lần.

Nguyễn Hữu Hà, 22 tuổi, SV ĐH Quốc gia HN:-  Mình không thích con gái niềng răng, mặc dù đấy cũng không phải vấn đề to tát lắm. Nhưng nếu hàm răng cô ấy quá xô lệch thì tốt hơn hết là nên niềng. Thực ra con gái niềng răng không xấu vì khi niềng xong chắc chắn cô ấy sẽ đẹp hơn. Đàn ông thì thích phụ nữ đẹp, nên nếu chịu đựng được qua khoảng thời gian niềng thì âu đó cũng là cái giá. Còn nếu đó là bạn gái mình thì mình ủng hộ, răng xấu ảnh hưởng đến cuộc sống nhiều lắm. Mà niềng răng càng sớm thì càng tốt và dễ, sẽ đau một chút, nhưng như mình đã nói, đó cũng là cái giá cho vẻ đẹp.

Lưu Vĩnh Thịnh, 21 tuổi, ĐH Quốc tế RMIT: - Không bao giờ! Mình cực kì ghét niềng răng. Mình cũng phải niềng răng một thời gian và đấy là khoảng thời gian tự ti nhất của mình. Bạn gái mình mà muốn niềng răng hả? Được thôi, cô ấy cứ làm những gì cô ấy muốn, nhưng mình sẽ không thích chút nào. Cứ như đang đeo hàm sắt ấy.

  • Phương

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT