Phan Thị Mơ bất ngờ được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương 5 tỷ nhân ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày lễ Valentine, Phan Thị Mơ đã được bạn trai bất ngờ tặng nhẫn kim cương trị giá 5 tỷ đồng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Nhân kỉ niệm ngày Valentine, nữ diễn viên Hồ sơ lửa – Mật danh D9 hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: “Tặng quà không giống ai, chưa nhận món quà nào mà tặng luôn cái hóa đơn kèm theo giấy tờ tùm lum”. Cô còn cho biết người tặng đã đem xuống tận quê nhà mình để tạo sự bất ngờ. Vì không được biết trước nên Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đã không kịp chuẩn bị gì mà mặc luôn đồ ngủ ở nhà để ra đầu làng nhận quà trong sự ngượng ngùng.

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe món quà Valentine đắt tiền vừa được người yêu đại gia tặng

Hoa hậu Phan Thị Mơ khoe món quà Valentine đắt tiền vừa được người yêu đại gia tặng

Món quà là một chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên cỡ lớn có kèm giấy tờ kiểm định. Theo hóa đơn đi kèm có thể thấy giá trị của nó lên đến hơn 5,4 tỷ đồng được tặng bởi người bạn trai doanh nhân đã có thời gian tìm hiểu hai năm của cô.

Ngoài viên kim cương lớn chủ đạo được đính ở giữa còn có nhiều kim cương cỡ trung và nhỏ được đính xung quanh vỏ nhẫn thể hiện sự rực rỡ, sang trọng. Nhận được nhẫn kim cương giá trị lớn trong ngày Valentine khiến Phan Thị Mơ bị nhiều người đồn đoán đây là quà cầu hôn. Tuy nhiên, Đại sứ Du lịch Tiền Giang chỉ úp mở, nửa đùa nửa thật rằng: “Rồi cũng không biết là quà tỏ tình hay cầu hôn nữa. Thôi thì coi như quà Noel”. Nữ diễn viên cũng cho rằng những giấy tờ đi kèm khiến món quà bớt lãng mạn và nó chỉ được cứu cánh nhờ bó hoa đi kèm.

Người đẹp Tiền Giang công khai giá trị của chiếc nhẫn kim cương gần 5,5 tỉ đồng

Người đẹp Tiền Giang công khai giá trị của chiếc nhẫn kim cương gần 5,5 tỉ đồng

Phan Thị Mơ vẫn úp mở chuyện sẽ kết hôn trong năm 2019

Phan Thị Mơ vẫn úp mở chuyện sẽ kết hôn trong năm 2019

Phan Thị Mơ sinh năm 1990 và là người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 cùng số đo 3 vòng đầy quyến rũ là: 90 - 57 - 100 cm. Ngoài hoạt động chính với vai trò diễn viên, người đẹp gốc Tiền Giang còn là "nghiện" đi thi hoa hậu. Tính đến năm 2018, Phan Thị Mơ đã góp mặt trong 7 cuộc thi nhan sắc trong nước, quốc tế.

Thành tích cô đã đạt được gồm: Hoa khôi miệt vườn 2010; Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Top 10 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2011, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2011, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 và là đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới.

Ngoài là người đẹp vừa có tài vừa có sắc, ít ai biết rằng Phan Thị Mơ còn là người đẹp có cuộc sống đầy giàu có. Chưa đến tuổi 30, cô đã sở hữu một căn hộ cao cấp với hướng nhìn ra sông Sài Gòn.

Phan Thị Mơ đang là đương kim

Phan Thị Mơ đang là đương kim "Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới".

Cơ ngơi của Phan Thị Mơ đầy đủ các tiện nghi cần thiết và cô còn để sẵn một khu vực chỉ để trưng bày hàng hiệu đắt đỏ. Trong năm 2017, Phan Thị Mơ cũng xác nhận cô sắm xe hơi trị giá 4,5 tỷ đồng.

Đây là xế hộp tiền tỷ thứ 3 Phan Thị Mơ mua và mỗi chiếc xe gắn với cô những kỉ niệm khó quên. Được đánh giá là mỹ nhân có gu ăn vận sang chảnh, bên cạnh quần áo hàng hiệu, cô có cả những món trang sức, phụ kiện đầy giá trị. Chưa dừng lại ở đó, trước đó Phan Thị Mơ cũng đang nắm giữ chiếc kim cương trị giá 1,3 tỷ đồng do chính người yêu mua tặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn