Ca sĩ Lương Bằng Quang “gây sốc” khi công khai thẩm mỹ gương mặt 100% ở tuổi 37

( PHUNUTODAY ) - Mới đây chàng ca sĩ Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng xôn xao trước quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình trong suốt 37 năm qua.

Empty

Lương Bằng Quang không thua kém bạn gái hot girl Ngân 98, anh gây sốc cho fan hâm mộ bằng chính tuyên bố sẽ phẫu thuật thẩm mỹ 100% khuôn mặt của mình. Mặc dù không còn đứng trên sân khẫu biểu diễn và cũng không dùng nhan sắc để phục vụ cho nghề nghiệp như trước đây nhưng Lương Bằng Quang vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hài lòng mình hơn.

Từ lâu Lương Bằng Quang đã không xuất hiện với vai trò là một ca sĩ, anh từng được biết đến bởi đang trong mối tình với cô bạn gái trẻ hot girl Ngân 98. Được biết cô nàng cũng rất ủng hộ bạn trai mình trong việc phẫu thuật thẩm mỹ này.

Sau 48h phẫu thuật, Lương Bằng Quang đã được về nhà, không thể nói rõ lời nhưng vẫn đăng tải clip chia sẻ thành quả của mình. Nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han, cũng có người bình luận rằng thích sự giản dị trước đây của nam ca sĩ họ Lương hơn.

Empty

Lương Bằng Quang gây sốc khi tiến hành thẩm mỹ gương mặt ở tuổi 37.

Empty

Lương Bằng Quang một thời được chú ý với câu chuyện tình với Yaya Trương Nhi.

Empty

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đang hẹn hò với hot girl lệch tuổi nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng, hơn nữa công khai thẩm mỹ càng khiến fan hâm mộ sốc hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn