2018: Ngưỡng mộ con giáp này ĐƯỢC NHIỀU CÁT TINH CÙNG ĐỘ MỆNH, DƯ RẤT NHIỀU TIỀN, SỰ NGHIỆP LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ

( PHUNUTODAY ) - 2018: Ngưỡng mộ con giáp này ĐƯỢC NHIỀU CÁT TINH CÙNG ĐỘ MỆNH, DƯ RẤT NHIỀU TIỀN, SỰ NGHIỆP LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ ngày càng khẳng định được năng lực vượt trội của bản thân.

Tuổi Sửu đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới khiến mọi người ngưỡng mộ 

Những bạn sinh nhằm tuổi con trâu sẽ không có gì phải phàn nàn về công việc của mình khi sự nghiệp được thăng hạng nhanh đến chóng mặt trong năm 2018 này.

Bằng tinh thần thiện chiến mọi lúc mọi nơi, tuổi Sửu không bao giờ nao núng trước bất kì khó khăn hay đối thủ nào. Với bạn, mọi rắc rối chỉ là tạm thời và việc giải quyết chỉ là việc bạn bỏ bao nhiêu công sức vào đó mà thôi.

Với sự nỗ lực không ngừng cộng với sự ủng hộ và tạo điều kiện tối đa từ những người đồng nghiệp và cấp trên, tuổi Sửu sẽ ngày càng khẳng định được năng lực vượt trội của bản thân và đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới khiến mọi người ngưỡng mộ và cả ghen tỵ nữa.

con-giap-1
 

Tuổi Sửu nên mặc gì để may mắn?

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

+ Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc.

+ Con số may mắn :2, 7.

Tuổi Thân

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lí do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Trong năm tới, chuyện tình duyên của tuổi Thân cũng sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Đối với những ai đã lập gia đình cần tránh tạo ra những hiểu lầm với người khác giới để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe của tuổi Thân trong năm này không mấy tốt. Bạn cần quan tâm đến đến cơ thể của mình hơn nhé.

Tuổi Thân mặc gì để may mắn

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Người tuổi Thân năm nay không muốn người khác can dự vào việc của mình, mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, bạn có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám, vàng.

+ Con số may mắn: 4, 6.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn