Tuổi Nhâm Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Dần mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Nhâm Dần trong năm 2018

Đối với tuổi Nhâm Dần là những người mệnh Kim (Vàng pha bạc). Đầu năm những chủ nhà tuổi Nhâm Dần nên mời các gia chủ sinh các năm Quý Hợi sinh năm 1983, Bính Ngọ sinh năm 1966, Giáp Dần sinh năm 1974, Ất Mão sinh năm 1975 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Nhâm Dần nam mạng sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên bạn sẽ kỵ tháng 4 và tháng 8. Nếu bạn cố gắng làm ăn thì sẽ có nhiều lộc. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào các ngày 21 âm lịch dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái sau đó quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

26.tat-tan-tat-ve-tuoi-nham-dan-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 tuổi Nhâm Dần nữ mạng sẽ bị sao Mộc Đức chiếu mệnh bởi vậy bạn làm ăn phát đạt, có tài lộc và mọi chuyện được hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì mọi chuyện rất tốt. Song người Nam giới hay bị đau mắt và những người Nữ giới cũng hay bị vấn đề đau máu huyết. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 25 âm lịch, bạn dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Nhâm Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi vận hạn năm 2018 tuổi Dần, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Dần 1962  nam mạng, 57 tuổi (âm lịch), sinh từ 05/02/1962 đến 24/01/1963 mệnh Kim trong năm 2018 Mậu Tuất.

– SAO: Mộc Đức: Công danh sáng, tiền bạc mỹ mãn: Tốt

– HẠN: Tam kheo: Bệnh tật liên quan tới tay chân: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Thứ quy điền: Chuột ở ruộng: Tốt

– MỆNH: mệnh KIM gặp mệnh MỘC là Khắc nhập: Xấu

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là tam hợp: Tốt

– THIÊN CAN: năm NHÂM gặp năm MẬU là sinh khắc: Xấu

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm Mậu Tuất 2018 – 2019 tiểu vận đóng tại cung: Tốn, Hành Mộc thuộc hướng Đông Tứ Trạch đối với nữ tuổi Nhâm Dần năm 2018 là: Khắc địa: Xấu.

+ Về công việc, cuộc sống: Năm nay quý bà có sao Mộc Đức chiếu mệnh nên rất thành công, đem lại cho bản thân nhiều vẻ vang và gia đình cũng được giàu sang.

Quý bà có cơ may trong vấn đề buôn bán, siêng năng trong việc làm cho nên được chủ và cấp trên rất tin cần mà giao trọng trách cho mình đảm nhiệm, lương bảng tăng như mình mong muốn, cho nên gia đình có cuộc sống bình an

+ Về tài chính, tiền bạc: Năm 2018 có lộc tồn Tam hợp và giáp Hỷ cát tinh, như vậy Quý bà được một số tiền bạc lớn đến với mình. Chớ quá tin người mà bị lừa gạt về tiền cho vay mượn người ta không trả lại. Tháng 5 và 12 thu nhập khá giả tiền, tháng hai cẩn thận bị mất tiền của.

+ Về tình cảm, gia đình: May thay quý bà có chồng tài trí hơn người, hùng biện giỏi và học thức cao. Nhất là một lòng thương yêu vợ con, cho nền Quý bà thật là hạnh phúc, xây dựng gia đình toàn thiện toàn mỹ.

Trong năm có tin vui việc cưới hỏi của con và thêm cháu nội ngoại. Năm nay nếu có con cái thì việc dựng vợ gã chồng cho các con rất tốt.

+ Về vấn đề sức khoẻ: Năm nay hạn tam kheo nên quý bà đề phòng đi lại cẩn thận để tránh xây xát tay chân.

Trong năm Mậu Tuất, về cuộc đời của tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng, quý bà bản tính hiền lành nhưng rất thông minh khôn lanh trong cuộc sống, quý bà khá táo bạo trong thương mại buôn bán nhờ thế mà giàu sang phú quý, đem lại hạnh phúc cho gia đình chồng con. Quý bà tính tình thẳng thắn không vừa lòng là nói ngay nên bản thân rất tốt cho nên người xưa nói “Khẩu xà tâm phật”. Sơ niên lao lực gian truân, trung niên đại lợi thấu cạn những người có quyền hành, thấu nhân mà tâm bất nhân, quý cô là người quán xuyến việc xong nhà và việc xã hội, về nhà được hưởng tài lộc phú quý, hiền lương chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Quý Hợi 1983, Bính Ngọ 1966, Giáp Dần 1974, Ất Mão 1975 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn