Sự thật "sốc" sau chuyện "tạp chí danh giá Pháp" mời Hoa hậu Phạm Hương làm mẫu trang bìa

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ồn ào chưa kịp lắng xuống, cuối cùng sự thật chuyện Hoa hậu Phạm Hương được tạp chí danh giá Pháp mời làm mẫu trang bìa cũng bị bại lộ.

Mới đây, Phạm Hương vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí nước ngoài với bài phỏng vấn trải dài 4 trang nhằm đề cập đến sự nghiệp người mẫu. Ê kíp của tạp chí này đã liên lạc với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 qua Instagram để mời cô chụp ảnh và thực hiện phỏng vấn.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Dé Modé, Phạm Hương tiết lộ, niềm đam mê của cô dành cho thời trang đã có từ rất sớm vì từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành này khi còn ở ghế nhà trường. Đồng thời, Phạm Hương cũng thổ lộ, cô luôn đặt ra những mục tiêu khác nhau và cố gắng thực hiện.

photo-1-15288840687241730573747

Ở thời điểm hiện tại, những sản phẩm mà cô là đại sứ thương hiệu đã xuất hiện ra ngoài ranh giới Việt Nam và đến với Hongkong, Thái Lan. Đó chính là bước đầu tiên trong mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng quốc tế mà Phạm Hương đang nhắm tới.

Tuy nhiên, từ trước đến nay, nhiều cơ quan truyền thông trong nước khẳng định tạp chí Dé Modé là "một trang tạp chí nổi tiếng của Pháp" nhưng sự thật không phải vậy.

Thực chất, Dé Modé là một tạp chí Ấn Độ không quá nổi tiếng, được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số.

Empty
Empty

Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ. Đội ngũ biên tập chủ yếu là người Ấn. Các nhân vật xuất hiện trên Dé Modé cũng thường là người Ấn. Theo trang web chính thức của Dé Modé, trang này hiện được phát hành dưới ấn bản giấy và điện tử tại Ấn Độ và Ý, chứ không có Pháp.

Được biết, trong thời gian tới, tạp chí này cũng có ý định tấn công thị trường Việt Nam và Canada. Có lẽ vì lý do này nên Dé Modé mời Phạm Hương làm gương mặt trang bìa cho số báo mới nhất. Hơn nữa, Dé Modé là tạp chí được viết bằng tiếng Anh nên hẳn nhiên đây không thể là tạp chí Pháp được. Và thậm chí đến cả tiếng Anh trong tạp chí này cũng không được biên tập chuẩn.

ban-trai-cua-hoa-hau-pham-huong-la-ai-1024x683

Điển hình như, ngay trong bài phỏng vấn Phạm Hương - bài viết lớn về nhân vật trang bìa cũng không khó để nhận ra lỗi chính tả khá rõ ràng. Ngay trong câu hỏi thứ hai yêu cầu Phạm Hương chia sẻ về học vấn của cô, từ "quite" đã bị viết thành "quiet". Những lỗi chính tả kiểu này là lỗi khó có thể chấp nhận được đối với các tạp chí giấy.

Trong khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương đang trở thành chủ đề bàn tán với những thông tin trái chiều xoay quanh ồn ào hẹn hò với đại gia U50, có hai con riêng cũng như bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông này với người đẹp Giáng Ngọc,... Sau tất cả, người đẹp vẫn giữ im lặng và không trả lời bất cứ thông tin gì. Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn khóa trang facebook cá nhân trước sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn