Thu Thủy trải lòng về hôn nhân và nhắn nhủ đến nhóm H.A.T, ai cũng bất ngờ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân của H.A.T tan vỡ khiến ai cũng sốc, Thu Thủy nhắn nhủ điều này đến Phạm Quỳnh Anh - Lương Bích Hữu.

Một điều kỳ lạ là các thành viên trong nhóm nhạc H.A.T đều từng có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Không chỉ tiêng Thu Thủy, mà đến cả Phạm Quỳnh Anh - Lương Bích Hữu cũng đều trải qua cảm giác đau đớn, khổ sở bởi chuyện tình yêu. Phạm Quỳnh Anh vừa ly hôn đạo diễn Quang Huy, trở thành "mẹ đơn thân" của 2 đứa trẻ. Trong khi đó Lương Bích Hữu lại vướng vào ồn ào chia tay không êm đẹp cùng ca sĩ Khánh Đơn.

ban-trai-moi-kem-thu-thuy-10-tuoi-tung-tham-gia-gameshow-18

Đến thời điểm hiện tại, chỉ có riêng Thu Thủy là bước qua sóng gió để chạm vào hạnh phúc. Xuất hiện cùng chồng mới cưới điển trai trong một chương trình, Thu Thủy bộc bạch: "Hiện tại thì tôi thấy tất cả phụ nữ trên toàn thế giới này đều lận đận. Có thể tìm đàn ông tốt hơi khó, giống như tìm kim dưới đáy biển vậy. Người ta có thể tốt đó, nhưng để xây dựng gia đình cùng mình lại là điều cực kỳ khó khăn. Có nhiều người đàn ông thành đạt nhưng lại không thích gắn bó, họ không thích có vợ hay những đứa con".

"Các thành viên trong 2 nhóm nhạc tôi từng tham gia là H.A.T và Mây Trắng đều khổ như nhau. Cũng không hiểu sao lại khổ tập thể, giống như có số phận vậy đó. Đa phần những người ở độ tuổi của tôi giống như Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Ngọc Châu, Thu Ngọc đều vậy. Anh Thúy thì bây giờ đang hạnh phúc rồi, tạm thời bỏ qua. Chỉ có điều là họ không nói ra thôi chứ đa phần, những người mà tôi biết, có cuộc sống không êm đẹp cũng nhiều lắm".

Chồng của Thu Thủy được biết tới với nickname Kin Nguyễn. Anh sinh năm 1995, quê gốc Đà Lạt, đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Kin Nguyễn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

"Người nào mạnh mẽ thì sẽ bước đi, còn người không mạnh mẽ sẽ cố gắng chịu đựng. Họ tạo ra cái vỏ bọc rằng gia đình chúng tôi đang rất hạnh phúc, tôi có chồng con rất thương mình đây này. Nhưng thực tế, đêm trở về chỉ có nước mắt và cô đơn vì chồng bỏ đi suốt".

hat4

"Việc tôi tới với anh Kin ngày hôm nay, giống như là đã tiếp thêm động lực gì đó cho những người bạn đi qua đổ vỡ như mình. Không biết sau này liệu có chuyện gì xảy ra không nhưng tôi hạnh phúc và không tiếc nuối, bởi người mình chọn thực sự đang rất quan tâm, yêu thương mình. Cứ sống tốt đi rồi hạnh phúc sẽ đến bên các bạn mà. Cứ tin rằng nhân quả là có thật, mình gieo điều xấu với ai thì tương lai mình sẽ gặp điều tương tự. Tôi cũng tin, các người bạn của mình ai cũng sẽ sớm có niềm vui mới".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn