Những mẹo đơn giản giúp vùng bụng của bạn trở nên săn chắc hơn

( PHUNUTODAY ) - Tự ti, mặc cảm về vùng bụng ngấn mỡ khiến nhiều chị em phụ nữ không dám diện những bộ đồ khoe dáng. Hãy tham khảo cách làm bụng săn chắc bằng 4 mẹo dưới đây nhé, đảm bảo mỡ bụng chả mấy chốc mà tan biến

Cọ xát bằng muối biển

Cùng với dầu dừa, muối biển cũng làm săn chắc bụng hiệu quả. Các nghiên cứu chỉ ra rằng cọ xát muối biển vào vùng bụng sẽ làm tăng nguồn cung cấp máu tới da bụng và khoáng chất giúp cải thiện tình trạng bụng nhăn nheo, chảy xệ. Bạn chỉ cần dùng muối biển chà xát lên bụng lúc tắm sau đó rửa sạch lại với nước là được.

lam-san-chac-vung-bung-bang-3-meo-don-gian-1

Massage với dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng tuyệt vời. Không chỉ dưỡng da, làm dài mi, mượt tóc,…dầu dừa còn giúp vùng bụng của bạn trở nên săn chắc hơn nữa đấy. Chỉ cần dùng dầu dừa massage vùng bụng trong 10 đến 15 phút mỗi ngày rồi rửa sạch với nước ấm là được. Đừng quên bôi thêm kem dưỡng ẩm cho da nhé. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm và tăng cường sản xuất collagen mới để khắc phục tình trạng da bị chảy xệ. Sau một thời gian kiên trì, vùng da bụng sẽ được cải thiện trông thấy.

Tẩy tế bào chết định kì

Không nhiều người có thói quen tẩy da chết định kỳ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến da toàn thân xuống cấp, đặc biệt là da bụng. Điều này tất yếu dẫn tới việc vùng bụng bị chảy xệ và nhăn, đặc biệt là sau một vài lần sinh nở. Để cải thiện điều này, bạn hãy tẩy da chết toàn thân ít nhất 1 lần mỗi tuần. Việc này sẽ giúp da có thể hấp thụ dễ dàng các dưỡng chất, tăng cường độ ẩm và sự đàn hồi.

Uống nhiều nước

lam-san-chac-vung-bung-bang-3-meo-don-gian-2

Uống đủ nước mỗi ngày rất cần thiết cho sức khỏe và cả sắc đẹp của bạn. Thiếu nước là một trong những tác nhân hàng đầu gây khô da và lão hóa. Bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho các hoạt động sinh hóa trong cơ thể và đảm bảo độ ẩm cho làn da.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn