Muốn biết người phụ nữ có phải là 'vợ hiền dâu thảo' hay không chỉ cần nhìn vào điểm này là rõ

( PHUNUTODAY ) - Phải tu 7 kiếp người đàn ông mới có thể lấy được những người vợ mang những đặc điểm tướng số này. Thế nhưng, nếu lưu ý những đặc điểm sau, cánh mày râu cũng có thể tự tìm được “vợ hiền dâu thảo” cho chính mình.

Theo quan niệm nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào một số đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ có thể xác định ngay đây có phải là một người "vợ hiền dâu thảo" hay không. Ngoài việc tề gia nội trợ giỏi, những phụ nữ sở hữu đặc điểm này còn là người vượng phu ích tử và giúp chồng làm giàu.

Giọng nói thanh cao

phu-nu-diu-hien-phunutoday1

Chắc không một người đàn ông nào muốn được vợ gọi dậy mỗi sáng bằng chất giọng ồm ồm. Một giọng nói thanh cao, trong sáng thủ thỉ bên tai sẽ khiến các ông chồng bắt đầu một ngày làm việc đầy vui vẻ và sảng khoái. Đặc biệt, những người phụ nữ sở hữu chất giọng này vô cùng tinh tế và sâu sắc. Họ sẽ là trợ thủ đắc lực trong cả công việc và cuộc sống của các ông chồng.

Cằm chẻ

phu-nu-diu-hien-phunutoday5

Nếu phải lòng người phụ nữ có chiếc cằm chẻ, hãy tìm mọi cách cách giữ cô ấy bên bạn. Bởi những nàng này không chỉ là người vô cùng thông minh, duyên dáng, mà còn biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Phụ nữ cằm chẻ không bao giờ đặt hết gánh nặng mưu sinh lên chồng mà luôn san sẻ, yêu thương với người đàn ông của mình. Họ không ngại khó, không ngại khổ, không sợ giông tố mà nắm tay bạn đi hết quãng đường đời.

Bờ vai tròn

Phụ nữ thường thích có một bờ vai gầy để trông mình thật thanh mảnh khi diện quần áo. Thế nhưng, theo nhân tướng học thì phụ nữ có bờ vai tròn mới là phúc tướng. Họ thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp và có óc chiến lược.

Nếu chồng là người kinh doanh, đây quả thực là một trợ lý giỏi khó tìm.

Eo tròn, mông căng

phu-nu-diu-hien-phunutoday3

Chẳng phải vô duyên vô cớ mà ngày xưa các bà mẹ chồng thường nhắc con trai mình chọn cô vợ nào có vòng eo tròn và bờ mông căng. Thật vậy, người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường sinh đẻ khá dễ dàng. Bên cạnh đó, họ luôn thu phục chồng mình bởi khả năng giường chiếu tuyệt vời. Đảm bảo, các ông chồng sẽ không còn tâm trạng mà để ý đến những bóng hồng khác.

Dái tai to

Dái tai to là nét tướng của người phú quý giàu sang, giao thiệp rộng và được lòng mọi người. Họ biết cách hành xử, dù rơi vào những tình huống dù oái ăm thế nào cũng xuôi chèo mát mái. Mẫu phụ nữ này rất tận tâm chăm sóc cho gia đình, người thân. Họ hết lòng thương yêu và chiều chuộng để người thân luôn hạnh phúc.

* Thông tin mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn