Trường Giang vô tội, Nam Em "đá xoáy" đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal tình ái lùm xùm trong thời gian qua, Nam Em chính thức rút ra chân lý cho riêng mình rằng, "đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời" khiến nhiều người hoang mang.

Trên trang instagram cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ, "Phụ nữ ơi. Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời, chỉ có chính mình mới mang lại hạnh phúc vĩnh cữu. Vui sống và xinh đẹp mỗi ngày thôi nào. Nữ hoàng xanh lá".

Đoạn trạng thái của Nam Em nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người đẹp Tiền Giang đã nhận ra chân lí trong tình yêu sau khi trải qua scandal tình cảm với Trường Giang.

Empty

Đồng thời, không ít cư dân mạng cũng mong Nam Em sống vui vẻ hơn, "Đừng nhắc đến đàn ông và tình yêu nữa. Dẹp nó qua 1 bên và lấy lại quãng thời gian đã mất đi nào em", "Chúc Nam Em vui và hạnh phúc. Rồi em sẽ được trân trọng và yêu thương thật nhiều"...

Lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang đã khiến Nam Em được công chúng chú ý một thời gian khá dài. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.

Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa".

Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao dư luận bởi scandal tình ái

Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao dư luận bởi scandal tình ái

Có vẻ như, sau bao ồn ào, có vẻ như top 8 Hoa hậu Trái đất đã quá mệt mỏi và cô cũng không bất ngờ khi Khánh My chia sẻ về chuyện từng được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau.

Thậm chí có lúc, dù bị Trường Giang nói là "đầu óc không bình thường", Nam Em vẫn lên tiếng "nói tốt" cho anh rằng, "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

"Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho anh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó" - Nam Em thổ lộ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn