Nhuộm lông mày tại nhà, cô gái 19 tuổi không ngờ lại sở hữu bộ lông mày như thế này

( PHUNUTODAY ) - Nhuộm lông mày, lông mi đang là 'hot trend' làm đẹp, tuy nhiên cô gái này đang phải hứng chịu điều tồi tệ nhất.

Tác dụng phụ có thể có của việc nhuộm lông mày, lông mi

Nhuộm lông mày, lông mi là chải trực tiếp thuốc nhuộm lên lông mi và lông mày để giúp lông mày, lông mi có được màu sắc như ý muốn. Màu nhuộm trên lông mày, lông mi sẽ có tác dụng kéo dài trong vòng 1 tháng.

nhuom-long-may-bong-phunutoday1

Các loại thuốc nhuộm lông mi, lông mày có thể gây tổn thương vùng da mí mắt của bạn. Các chất bảo quản cũng có thể được thêm vào các loại thuốc nhuộm này. Ngoài gây kích thích, khó chịu vùng mắt, các loại thuốc nhuộm lông mày, lông mi này thậm chí có thể gây phản ứng dị ứng, mẩn đỏ, chóng mặt, ngứa ngáy.

Sau khi rửa kỹ với nước, nếu các triệu chứng không thuyên giảm, bạn cần phải đến gặp bác sỹ để được hỗ trợ. Tệ hơn, nếu các loại hóa chất này vô tình rơi vào mắt, bạn có thể bị bỏng hóa chất thậm chí mất thị lực.

Điển hình là trường hợp của Montanna Eastwood (19 tuổi) tự mua một lọ thuốc để nhuộm lông mày tại nhà với mong muốn có một đôi lông mày màu đậm và cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, sau khoảng 2 giờ, vùng da lông mày của Montanna bắt đầu có triệu chứng ngứa, phát ban. Chỉ sau 1 đêm, vùng da tại lông mày bắt đầu cháy, gây bỏng hoàn toàn khiến Montanna cảm thấy vô cùng đau đớn và gần như không thể mở được mắt.

Quá hoảng loạn, cô đến bệnh viện để nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ.

nhuom-long-may-bong-phunutoday

Tại đây, bác sĩ cho Montanna sử dụng thuốc Steroid và Histamine. May mắn, chỉ sau một thời gian ngắn, vết thương của cô được cải thiện, đỡ đau và rát hơn.

Chia sẻ về hành động của mình, Montanna nói: “Tôi nghĩ mọi việc cũng đơn giản như nhuộm tóc nhưng không phải. Rất may là tôi không bị rụng hết lông mày, nhưng vùng da ở dưới và xung quanh bị cháy hoàn toàn. Đây là một quyết định thực sự sai lầm. Mọi người hãy cảnh giác và tuyệt đối không nên 'thử nghiệm' như tôi”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn