Mẹ chồng nằng nặc đòi thuê ô sin, con dâu chết lặng với âm mưu đáng sợ đằng sau đó

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngỡ mẹ thuê ô sin về để trợ giúp tôi việc nhà, ai dè tất cả chỉ là cái cớ cho âm mưu của mẹ mà thôi.

Tôi vốn là một cô gái sinh ra trong gia đình có gia giáo. Nhưng không vì thế mà giữ cái thói tiểu thư. Ngay từ ngày đi học, tôi cực kỳ mẫn cảm với những cậu ấm cô chiêu con nhà độc tôn, tự hứa sau này nhất định tôi sẽ không gả vào nhà như vậy.

Có lẽ ghét của nào trời trao của ấy, tôi quen Tuấn. Tuấn là con một trong một gia đình bề thế cũng chỉ toàn độc đinh nối dõi. Cũng có phần e dè nhưng cách nói chuyện thông minh, định hướng cuộc sống và cả suy nghĩ của anh rất hợp gu tôi, dần dần chúng tôi trở thành một cặp.

Trước khi quyết định kết hôn, tôi đã nói lên tâm tư của mình rằng tôi sợ áp lực phải sinh con nối dõi. Anh đã cười lớn và nói với tôi rằng "anh lấy vợ chứ không lấy cái máy đẻ, sao bây giờ mà em vẫn còn giữ cái suy nghĩ cổ hủ đó vậy". Tuấn nói thế khiến tôi cũng yên tâm hơn. Rồi một đám cưới linh đình diễn ra.

su that me chong

Ảnh minh họa. 

Ngay sau đó tôi mang thai con đầu lòng, cuộc sống của tôi vẫn êm đềm hạnh phúc, bố mẹ chồng cũng hết sức tâm lý. Ngay cả khi đứa con đầu của tôi là con gái, mọi người vấn hết sức yêu thương tôi. Lúc đó tôi mới nghĩ rằng, hóa ra không phải nhà ai cũng đặt nặng vấn đề cháu đích tôn đến thế.

Rồi tôi mang bầu bé thứ 2, lần này cũng lại là con gái, mẹ chồng và cả nhà chồng cũng không có biểu hiện gì. Khi con gái tôi được gần 2 tháng tuổi, mẹ chồng nói muốn thuê ô sin đễ hộ đỡ tôi việc nhà cửa rồi chăm con cháu, tôi cứ nghĩ mẹ thương tôi nên đồng ý ngay.

Vài hôm sau, mẹ chồng mang Thu về. Con bé 20 tuổi, thấy mẹ chồng tôi giới thiệu con nhà người quen. Thu giản dị, ưa nhìn và nom có vẻ được việc. Đúng như vậy, Thu làm gì cũng quy củ ngăn nắp, cả nhà tôi ai cũng quý Thu.

Hôm ấy, tôi định mang ít hoa quả lên phòng cho mẹ chồng, vừa đi tới cửa tôi thấy mẹ chồng tôi nói gì bí mật với Thu. Tò mò nổi lên tôi ghé sát cửa nghe.

Từng câu từng chữ mẹ chồng nói với Thu khiến tôi không sao đứng vững "Bây giờ cả nhà đều mến cháu, bác cho cháu 1 tháng, cháu phải làm cho thằng Tuấn đổ gục. Chỉ cần cháu sinh con trai thì cháu muốn gì cũng được hết.". Tôi vội vã bưng đĩa hoa quả xuống phòng mà vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

Tại sao mẹ lại đối xử với tôi như thế, tôi cứ ngỡ bà thương tôi thật lòng nhưng ai ngờ, mọi thứ chỉ là giả tạo. Tôi rất sợ và cũng không biết phải đối mặt với điều này như thế nào. Tôi cũng không biết có nên nói với chồng tôi không, nếu nói ra mọi sự vỡ lở tôi phải làm sao...xin cho tôi lời khuyên với.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT